สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
3-10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ ไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว

สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ สมัครง่าย ใช้งานสะดวกกับแอพกสิกร

สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ สำหรับแอพบัตรเครดิตกสิกร ก็ยังคงเป็นแอพที่ผู้เขียนให้คะแนนสูงกว่าแอพธนาคารอื่น ๆ ในเรื่องของการใช้งานต่าง ๆ ที่ยังไม่ได้รวมไปถึงการสมัครสินเชื่อ หรือการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอพ หรือจะเรียกได้ว่าการใช้งานออนไลน์ ผ่านแอพธนาคารกสิกร มีปัญหาน้อยที่สุด ถ้าเปรียบเทียบจากแอพกสิกรบัตรเครดิตอื่นที่เคยใช้งานมา

สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ มีข้อดี ข้อเสีย ต่างจากแอพธนาคารไทยพาณิชย์อย่างไร

ข้อดีของแอพกสิกร ก่อนจะสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ

แอพธนาคารกสิกรไทย หรือการสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ การใช้งานไม่ซับซ้อน สมัครใช้งานได้ถึงแม้จะไม่มีบัตร ATM ซึ่งก็ใช้แอพแทนบัตรได้ทุกที่ ทุกเวลา พกพาได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีกระเป๋าเงินไปด้วย หรือถึงแม้จะลืมกระเป๋าก็ไม่มีปัญหา สำหรับคนขี้หลงขี้ลืม เพราะการสแกนจ่ายก็ง่าย เติมเงินเข้าแอพวอลเล็ตก็ง่ายไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้นเอง การจ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าโทรศัพท์ สำหรับขั้นตอนที่จะต้องใส่ตัวเลขสัญญาต่าง ๆ ตัดปัญหาไปได้เลย ถือเป็นข้อดีของแอพกสิกร ที่ผู้เขียนรู้สึกประทับใจมาก 

ดังนั้นแอพดี ๆ อย่างนี้ถ้าจะสมัครบัตรเครดิตผ่านแอพกสิกร อย่างบัตรเครดิตกสิกรแพลตตินั่มก็ไม่ยาก จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งมีข้อมูลบัตรต่าง ๆ ที่ให้บริการพร้อมที่จะบัตรเครดิตกสิกรไทย รวมถึงบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของ หรือเรียกว่าการสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพได้เลย

ข้อเสียของแอพกสิกร ก่อนจะสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ

สำหรับข้อเสียที่ควรจะรู้ก่อนสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ สำหรับการใช้งานแอพธนาคารที่ใช้วิธีสแกน QR Code มักจะเจอกับปัญหาที่ว่าแอพไม่อ่านค่า QR Code นั้น ๆ ซึ่งในบางครั้งที่เป็นเวลาเร่งด่วน ก็ยิ่งทำให้ช้า โดยปัญหาที่เกิดอาจจะเป็นเพราะมือถือสมาร์ทโฟนที่ใช้อยู่เกิดค้างจากข้อมูลการแชท หรือการใช้งานหนักจนเกินไป หากทำการรีเครื่องใหม่แล้วใช้ได้ก็ไม่เป็นไร แต่หากรีแล้วก็ยังไม่สามารถใช้แอพกสิกรสแกนได้ ก็จะเสียเวลามาก หากไม่มีบัตร ATM อย่างผู้เขียนเองไม่เคยใช้บัตร ATM เลย

สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ สำหรับการใช้งานทั่วไป

แอพธนาคารกสิกรไทยที่มาพร้อมสินเชื่อประกอบอาชีพอิสระ กับปัญหาที่เกิดเพียงแค่เล็กน้อย ถือว่ารับได้ กรณีที่มีปัญหาการสแกนไม่ได้ ก็เพียงแค่เปลี่ยนไปใช้แอพธนาคารอื่น ซึ่งควรจะมีสำรองไว้อีกสักหนึ่งธนาคาร ดังนั้นการสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ หากได้รับการอนุมัติผ่านแล้ว ก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าการใช้งานจะมีปัญหา เพราะโดยส่วนใหญ่ จะเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่าการสแกนจ่ายผ่านแอพธนาคารกสิกร เพราะปัจจุบันนี้เขามีระบบแตะจ่าย รวดเร็ว มากกว่าแอพธนาคารด้วยซ้ำ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

50000-200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
1% ต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
36-96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ธนาคารออมสินอาชีพอิสระไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
5000-10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
30% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 120 วัน
ระยะเวลาชำระคืน
แอพสินเชื่อฉับไว ยืมเงินด่วนออนไลน์ได้จริง
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial