สูงสุุด 1000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินวันทูคอลเพียงแค่เข้าใช้งานแอพ ais

ข้อดีข้อเสีย ยืมเงินวันทูคอล ใจดี ให้ ยืม หรือยืมเงินais นอกโครงการ 

ยืมเงินวันทูคอล ในระบบ AIS แบบเติมเงิน ซึ่งสำหรับคนที่อาจจะเพิ่งเริ่มใช้งานในระบบนี้หรือ ใช้งานมานานและทำการยกเลิกยืมเงินวันทูคอลไปโดยที่อาจจะไม่รู้ตัว หรือเพราะคิดว่าไม่อยากเป็นหนี้ ไม่อยากเป็นหนี้ ถึงแม้จะเป็นยอดเงินไม่เยอะเลยก็ตาม หากจะทำการยืมเงินais นอกโครงการ จริง ๆ แล้วก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งอยู่กับแต่ละคนว่าจะพลิกแพลงอย่างไร

ยืมเงินวันทูคอล วิธีต่าง ๆ ที่นอกเหนือจาก AIS  ใจดี ให้ ยืม

ข้อดีของการยืมเงินวันทูคอล กับยืมเงินais นอกโครงการ

เชื่อว่าทุกคนคงไม่ชอบเงื่อนไขและข้อตกลงต่าง ๆ ที่จะต้องมีข้อผูกมัดด้วยการยืมตัง ais เพียงแค่ 20 บาท ทั้ง ๆ ที่ยังมีตัวเลือกที่จะสามารถใช้ในการยืมเงินวันทูคอลได้ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการต่าง ๆ ที่ไม่จำเป็น นอกจากพี่จะไม่มีข้อผูกมัดแล้ว ยังสามารถที่จะยืมตัง AIS ได้เลยโดยที่ไม่ต้องรอให้ครบตามเงื่อนไขที่จะสามารถใช้บริการใจดี ให้ ยืมได้ 

สิ่งที่จะทำให้รู้สึกอย่างเห็นได้ชัด คือเมื่อเวลาเติมเงินเข้าไปแล้ว หลังจากที่ใช้บริการยืมเงินวันทูคอล และโดนหักเงินคืนพร้อมค่าธรรมเนียม ในบางครั้งอาจจะไม่ได้มีการสำรองค่าโทรไว้เลย ซึ่งก็อาจจะทำให้มีการหงุดหงิด และทำให้เสียเวลาซึ่งก็จะต้องทำการใช้บริการยืมเงินวันทูคอลใหม่

ยืมเงินวันทูคอล 20, 30, 80, 100 บาท แบบไหนง่ายและสะดวก

สำหรับบางคนที่ เคย ยืมเงินวันทูคอลและได้ใช้หมดไปแล้วแต่ยังไม่พอจำเป็นจะต้องเติมเงินเพิ่มเข้าไปเนื่องจากจะไม่สามารถยืมเพิ่มได้เพราะจะต้องใช้ที่ยืมมาก่อนหน้านี้เข้าระบบเสียก่อน ก็ไม่ใช่เรื่องยากหากมีเงินสดอยู่ในมือก็สามารถที่จะให้เพื่อน ๆ เติมเงินเข้าระบบให้ได้โดยที่จะไม่มีการเสียค่าธรรมเนียมเลยก็น่าจะเพิ่มความสะดวกให้มากกว่าการยืมตัง ais ซึ่งเป็นการยืมได้เพียงครั้งละ 20 บาทเท่านั้น โดยจะมีค่าธรรมเนียมที่จะต้องจ่ายคืนซึ่งเป็นรายจ่ายที่อาจจะไม่จำเป็นถึงแม้ว่าจะเป็นจำนวนน้อยมาก 

ข้อเสียของการยืมเงินวันทูคอล 

เนื่องจากเป็นเบอร์ one-2-call ซึ่งเป็นระบบเติมเงิน ในการยืมเงินวันทูคอล สำหรับบางคนที่หัวหมอ อาจจะทำให้เมื่อใช้ครบแล้วก็จะมีการเปลี่ยนเบอร์ ซึ่งในการลงทะเบียนเบอร์แต่ละครั้งอาจจะมีช่องโหว่ เช่นใช้บัตรประชาชนของญาติ ๆ ที่มีเครดิตดี หรือที่ยังไม่เคยมีซิมมือถือหรือไม่เคยลงทะเบียนซิมมาก่อน ซึ่งอาจจะทำให้เพื่อน ๆ หรือญาติ ๆ เสียเครดิตไปโดยที่ไม่รู้ตัวจากการสมัคร ยืม เงิน ais

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต ktc บัตรที่คุณควรมีติดกระเป๋า
สูงสุุด 1000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินวันทูคอลเพียงแค่เข้าใช้งานแอพ ais
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial