ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ฟรีค่าธรรมเนียม

เปรียบเทียบบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ความเหมือนที่แตกต่าง

เคยรู้สึกสับสนไหม ระหว่างบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นบัตรเดียวกัน หรือคนละบัตรกันแน่ อย่าว่าแต่ผู้ที่กำลังสนใจจะสมัครเลย ผู้เขียนก็ยังรู้สึก งง ๆ งวย ๆ ไปด้วย ดังนั้นเราลองมาหาคำตอบช่วยกันดีกว่า ว่าสิ่งที่เราสงสัยกัน ใช่บัตรเดียวกันหรือไม่ หรือถ้าไม่ใช่ จะมีความแตกต่างกันอย่างไร

เปรียบเทียบบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

ลักษณะของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ลักษณะของบัตรเครดิดจะมีสัญลักษณ์ VISA เห็นได้อย่างชัดเจน รวมทั้งจะมีชิปการ์ด ที่จะสามารถใช้รูดซื้อสินค้าได้ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ และมีสัญลักษณ์ Visa ในส่วนของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะไม่มีชิปการ์ด รวมถึงไม่มีสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเป็นบัตรเครดิต  ซึ่งแน่นอนการใช้งานย่อมจะแตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งหลายคนก็จะรู้ถึงคุณสมบัติของบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดกันเป็นอย่างดี

จุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

สำหรับจุดเด่นที่ บัตรเครดิตกรุง ศรี first choice คือจะได้เครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 3% จากทุก ๆ ของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ที่จะเป็นเงื่อนไขให้ใช้งานบัตรได้อย่างไม่ต้องมีกังวล จะใช้มาก หรือน้อย ซึ่งก็ใช้ได้ตามความจำเป็น 

ในความเป็นบัตร first choice ที่หลายครั้งจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นบัตรกดเงินสดทั่วไป แต่ก็ยังเป็นบัตรที่อยู่ในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ ที่สิทธิประโยชน์เทียบเท่ากับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินชั้นนำ ในส่วนการสมัครบัตรเฟริสช้อยฐานเงินเดือน 15,000 บาทเหมือนกัน แต่อนุมัติง่ายกว่า

จุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อีกข้อที่เป็นจุดขาย

การใช้งานบัตรผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์แอพ UCHOOSE ทั้งการกดเงิน การผ่อนสินค้า การและคะแนนสะสม ซึ่งช่วยให้มีความรู้สึกเหมือนมีทั้งบัตรเครดิต และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อยู่ในแอพเดียวกัน ไม่เพียงจะสร้างความสะดวก แต่สามารถจะพกไปด้วยได้ทุกที่ และเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเลือกสมัครไว้ในครอบครองให้เป็นบัตรเครดิตใบแรก  เพราะจะทำให้ไม่ผิดหวังด้วยการสมัครบัตรเฟริสช้อย  ที่รู้ผลการอนุมัติได้อยางรวดเร็ว

สำหรับสมัครบัตรเฟริสช้อยฐานเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท ก็ยังสามารถที่จะสมัครบัตรกดเงินสดได้ ซึ่งการใช้งานต่างกันเพียงเล็กน้อย แต่ยังสามารถที่จะใช้งานผ่านแอพ UCHOOSE ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ได้เหมือนกัน ดังนั้นการมีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ก็เหมือนมีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพียงแค่ใช้งานผ่านแอพ ทุกอย่างก็ลงตัวพอดี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุด 5 เท่าของยอดบิลทรู บาท
วงเงินที่ได้รับ
24% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินทรูวอลเลทซึ่งวงเงินอนุมัติจะขึ้นอยู่กับ Level
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต scb เหมาะกับทุกไลฟสไตล์
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial