ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตกสิกรใช้บัตรประชาชนใบเดียว

มีรายได้ 15,000 บาทจะเลือกสมัคร บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี

บัตรเครดิตกสิกร ถึงจะมีให้เลือกสมัครได้ไม่เยอะเหมือนบัตรเครดิตเคทีซี แต่คิดอยู่ว่าจะมีวิธีเลือกอย่างไรให้เข้ากับไลฟ์สไตลของตัวเอง ด้วยมีเงินเดือนเพียง 15,000 บาทจะสมัครบัตรเครดิตกสิกรใบไหนได้บ้าง เพราะจากที่เห็นบัตรกสิกรไทยแต่ละใบดูมีความพรีเมี่ยมเหมาะกับนักธุรกิจที่มีรายได้สูง ถ้าอย่างนั้นเราลองไปช่วยเลือกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยสำหรับคนที่มีรายได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาทกัน

บัตรเครดิตกสิกร ที่เหมาะกับ คนที่มีรายได้ 15,000 บาท

บัตรเครดิตกสิกร ที่จะเน้นการท่องเที่ยว เป็นหลัก

สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ประเภทนี้ก็จะต้องยกให้ บัตรเครดิตกสิกร เจซีบี กสิกรไทย เพราะจะได้คะแนนสะสมมากถึง 2 เท่า จากสิทธิพิเศษที่จะได้รับจากการใช้จ่ายที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ทั้งการช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ครบจบในบัตรเดียว ไม่ต้องพกบัตรไปเยอะ และยิ่งใช้งานผ่านแอพธนาคารกสิกรไทยด้วย ยิ่งสะดวกขึ้นไปอีก

บัตรเครดิตกสิกร ที่จะเน้นการใช้จ่ายได้ หลากหลาย 

บัตรเครดิต มาสเตอร์การ์ด ไทเทเนี่ยม กสิกรไทย ถึงจะเป็นบัตรที่ดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปได้วยสิทธิพิเศษจากเครดิตเงินเงิน กับทุก ๆ กับทุก ๆ การใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน รูดซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ถือว่าบัตรเครดิตกสิกร ใบนี้จะเน้นเรื่องการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า ไม่เน้นช้อปปิ้งหนัก ๆ น่าจะเป็นบัตรกสิกรไทยที่เหมาะกับวัยทำงานที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว กับเครดิตเงินคืนที่สูงภุง 1.25% และยังได้คะแนนสะสมในทุก ๆ 25 บาทเท่ากับ 1 คะแนน

บัตรเครดิตกสิกร บัตรเมืองไทยสไมล์เครดิตการ์ด

เป็นอีกหนึ่งวิธรการทําบัตรเครดิตกสิกรที่จะสมัครได้ง่าย ๆ  จากที่มีประกันชีวิต กับบัตรเมืองไทยสไมล์การ์ด ก็สามารถจะนำมาใช้ประกอบการสมัครบัตรเครดิตกสิกร บัตรเมืองไทยสไมล์เครดิตการ์ด ได้เลย ข้อดีที่จะได้คือ จะได้เครดิตเงินคืน เมื่อมีการชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต kbank และการใช้จ่าย ๆ ต่างผ่านบัตร ซึ่งจะได้เครดิตเงินคืนสูงสุด 0.25% และยังได้คะแนนสะสมในทุก ๆ 25 บาทรับ 1 คะแนน เรียกว่าได้รับประกันถึง 2 ต่อสำหรับการเดินทาง เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย

บัตรเครดิตกสิกร กับความพกพาง่ายคล้าย Sumsung Pay

เป็นบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่เหมือนกับสติ๊กเกอร์ แปะไว้บนอุปกรณ์ไหนก็ได้ที่พกพาได้สะดวก ใช้จ่ายได้คล่อง เพียงแตะจ่าย แบบไร้รอยต่อ อย่างบัตรเครดิต เค เวฟ NFC กสิกรไทย และยังได้สะสมคะแนน ในทุก 25 บาทจะได้ 1 คะแนน สำหรับคนที่ชอบความแปลกใหม่ บัตรเครดิตกสิกรใบนี้ก็น่าสนใจ น่าจะเหมาะกับกลุ่มคนที่เน้นความคล่องตัวสูง ในทุก ๆ สถานการณ์

เป็นอย่างไรบ้างกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยสำหรับกลุ่มคนที่มีรายได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พยายามออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้เกือบทุกกลุ่ม เน้นความคล่องตัว การใช้งานที่ไม่ได้เน้นเฉพาะคนกรุงเทพ แต่สามารถจะนำไปใช้ได้ทั่วทุกพื้นที่เลย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงิน 1000 ด่วนได้ไวสุดใน 10 นาที
100000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-20% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพวันนี้ยังเงินง่าย
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial