แอพกรุงศรี ครบถ้วนทุกบริการทางการเงินที่คุณต้องการ

ปี 2024 นี้ โลกของเราก้าวหน้าไปไกลมากขึ้นในทุก ๆ วัน ความพัฒนาของเทคโนโลยีทำให้หลาย ๆ สิ่ง ที่เคยเป็นเพียงแค่จินตนาการของมนุษย์เป็นจริงขึ้นมาได้ การใช้ชีวิตของผู้สังคมก็เปลี่ยนแปลงไป มีการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่งเทคโนโลยีได้เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตของคนเราเกือบทุกทาง มีหลายธุรกิจที่ล้มหายตายจากไป ถูกแทนที่ด้วยธุรกิจใหม่ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันได้ดีกว่า ทางด้านการเงินก็มีการพัฒนาจนเกิด Digital Banking ขึ้นมา เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้ง่าย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับแอพกรุงศรี KMA และวิธีสมัครแอพกรุงศรีกัน รวมไปถึงสาเหตุที่ว่าทำไมแอพกรุงศรีเข้าไม่ได้ด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

 

KMA แอพกรุงศรีออนไลน์ ทำธุรกรรมทางการเงินได้ครบวงจร

วิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน มักจะใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับโซเชียลมีเดีย และบริการออนไลน์ต่าง ๆ สถาบันการเงินจึงต้องปรับตัว และพัฒนาบริการต่าง ๆ ของตัวเอง ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนในปัจจุบันให้ครอบคลุมมากที่สุด ซึ่ง Digital Banking ก็เป็นหนึ่งในบริการที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ให้รวดเร็ว และง่ายดายมากยิ่งขึ้น

แอพกรุงศรี KMA (Krungsri Mobile App) เป็นบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ที่จะช่วยให้สามารถทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ได้อย่างครบวงจร และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จะจ่าย โอน หรือถอนเงินก็สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสียเวลาในการมาทำธุรกรรมที่สาขาให้วุ่นวาย ซึ่งนอกจากจะใช้ในการเติม จ่าย ถอน และโอนเงินผ่านแอพได้แล้ว แอพกรุงศรี KMA ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

  • ขอตรวจสอบดูรายการเดินบัญชีย้อนหลังได้ทุกบัญชี
  • ดูข้อมูลของทุกผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในเครือของธนาคาร
  • ชำระค่าบริการบัตรเครดิตที่อยู่ในเครือของธนาคารได้ทุกใบ
  • ตรวจยอดเงิน ดูแต้มสะสม และโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของบัตรเครดิต
  • ดูภาพรวม และความเคลื่อนไวของบัญชีกองทุนรวม หลักทรัพย์ และอนุพันธ์
  • ชำระค่าต่อภาษี ค่าบริการโอนทะเบียน ค่าพ.ร.บ. ค่าประกันรถยนต์ และจ่ายค่างวดรถกรุงศรีผ่านแอพได้

 

Krungsri Mobile App สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก

เชื่อทุกคนจะต้องมีบัญชีธนาคารเป็นของตัวเองอย่างน้อย 1 บัญชี ซึ่งหนึ่งในสถาบันการเงินที่หลาย ๆ คนมักจะเปิดบัญชีกัน ก็คือ กรุงศรีอยุธยา ซึ่งแอพธนาคารกรุงศรีนั้น ก็สามารถได้อย่างสะดวก และง่ายดาย มีการออกแบบฟีเจอร์การใช้งานที่ครบถ้วน และมีระบบความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ ในส่วนของสมัครแอพกรุงศรีก็ไม่ยุ่งยาก สามารถทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ ดังนี้

  • ผู้ที่มีบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตของทางธนาคาร

สามารถเลือกลงทะเบียนสมัครใช้บริการแอพกรุงศรี KMA ด้วยบัตรของคุณได้เลย หลังจากนั้นกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ให้เรียบร้อย ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยัน สุดท้าย คือ การตั้งรหัส PIN เพื่อเข้าใช้งาน

  • ผู้ที่ที่มีบัญชีของธนาคาร ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม

เลือกลงทะเบียนสมัครใช้บริการด้วยบัญชีกรุงศรี กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน และเมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับ “หมายเลขอ้างอิง” สิ่งที่ต้องทำก็คือ นำหมายเลขอ้างอิงที่ได้ พร้อมด้วยสมุดบัญชี และบัตรประชาชน ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาธนาคาร

  • ผู้ที่มีบัญชีสินเชื่อรถยนต์ของกรุงศรี

ขั้นตอนเหมือนกันกับคนที่มีบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตของทางธนาคาร เปลี่ยนเพียงแค่ให้เลือกลงทะเบียนเข้าใช้งานแอพกรุงศรีด้วยสินเชื่อรถยนต์

สำหรับใครที่เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แอพธนาคารกรุงศรีเข้าไม่ได้ ไม่ต้องตกใจไป เพราะเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยของทางธนาคาร เพียงแค่คุณนำสมุดบัญชี และบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อที่สาขาของธนาคาร คุณก็จะสามารถใช้งานแอพกรุงศรีได้เหมือนเดิมแล้ว

 

คลายความสงสัย สาเหตุที่แอพกรุงศรีไม่สามารถใช้งานได้

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านเกิดปัญหาที่แอพกรุงศรีเข้าไม่ได้ ส่งผลให้หลายคนได้รับความเดือนร้อน และเกิดความไม่พอใจ จนทำให้มีการโพสต์แอพกรุงศรีล่มวันนี้มากมายในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะหน้าเพจของ Krungsri Simple ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากเข้าไปโพสต์ และคอมเมนต์ถามว่าทำไมแอพกรุงศรีล่มวันนี้ ?

สาเหตุที่ทำให้แอพกรุงศรีล่มวันนี้ นั้นก็เป็นเพราะว่า เกิดความขัดข้องในการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือบางเครือข่าย จึงมีการแนะนำว่าให้เว้นระยะเวลาในการใช้งานสักพักหนึ่ง แล้วค่อยลองเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง ถ้าหากยังเข้าไม่ได้ ก็ให้อัพเดทแอพกรุงศรีให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งถ้าหากว่ายังไม่ได้อีก แนะนำให้โทรติดต่อที่ 1572 เพื่อให้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบสถานะบัญชีออนไลน์ให้กับคุณ

ธนาคารกรุงศรีปิดปรับปรุงล่าสุด ไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยได้ทำการปรับปรุงทั้งระบบ Mobile, Internet และ Website ตั้งแต่เวลา 01.00 น. จนถึง 05.30 น. เพื่อทำการปรับปรุง และอัพเดตระบบให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้แอพกรุงศรีเข้าไม่ได้ชั่วคราว ซึ่งภายหลังจากการปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้ว แอพกรุงศรีจะสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ แต่ถ้าหากใครที่ยังเข้าแอพกรุงศรีไม่ได้ ขอแนะนำให้ทำการอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แอพกรุงศรี KMA เป็นตัวช่วยที่ทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป อำนวยความสะดวกให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ใช้งานได้ง่าย และยังรวมทุกบริการไว้อย่างครบวงจรเลยทีเดียว

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial