สูงสุด 10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
1.2% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุุด 30 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินธกส a-mobileหมดปัญหาเงินขาดมือ

ธกส a-mobile แอพธนาคาร ธกส ที่เหมาะกับชาวเกษตรกรโดยเฉพาะ

ธกส a-mobile ก็เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่น ซึ่งเป็นของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โดยการติดตั้งแอป ธกส ก็จะเหมือนกับแอปพลเคชั่นต่าง ๆ ทั่วไป และยังเป็นแอพที่ให้ลงทะเบียน a-mobile ธกส ออนไลน์ไม่มีบัตรได้เช่นเดียวกับแอปของสถาบันการเงินแนวหน้าอื่น ๆ ซึ่งปัจจุบันต่างก็หันมาใช้การเบิกถอนเงินไม่ใช้บัตรกันส่วนมากแล้ว

ความแตกต่างของธกส a-mobile ที่มีมากกว่าแอพธนาคารทั่วไป

ธกส a-mobile เหมาะกับใคร

แน่นอนว่าเป็น ธกส a-mobile เป็นของธนาคาร ธกส ซึ่งจะสามารถเช็คยอดเงินในบัญชี ธกส ผ่านโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย และตามหัวข้อเลยว่า แอพธนาคาร ธกส เหมาะกับใคร ก็จะต้องเป็นแอพที่สร้างมาเพื่อเป็นเครื่องมือของชาวเกษตรกรโดยเฉพาะ เพื่ออะไร ทุกคนคงจะรู้กันเป้นอย่างดี แล้วว่า เพื่อที่จะเช็คยอดเงิน ช่วยเหลือของชาวเกษตรกรที่ได้ขึ้นทะเบียนเกษตรกรแล้ว และได้มีการปรับปรุงทะเบียนอยู่ทุกปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเงินช่วยเหลือชาวเกษตรกรจะมี เงินเยียวยา เงินประกันราคาข้าว เป็นต้น

โดยคุณสมบัติของ ธกส a-mobile ก็จะมีความสามารถต่าง ๆ เหมือนกับแอพของธนาคารอื่น ๆ แต่ที่ต่างกันก็คือ ไม่สามารถจะเปิดบัญชีเงินฝากได้ด้วยตัวเองผ่านแอพ ซึ่งสำหรับแอพธนาคารระดับต้น ๆ ของประเทศสามารถจะเปิดบัญชีเงินฝากและเลือกทำบัตรเดบิต หรือบัตร ATM ได้แล้วอย่างธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นต้น

ธกส a-mobile เหมาะกับผู้ที่มีรายได้น้อย

นอกจากจะใช้เช็คยอดเงินในบัญชี ธกส ผ่านโทรศัพท์ สำหรับเงินเยียวยาตามโครงการช่วยเหลือของชาวเกษตรกรแล้ว ยังจะเป็นแอพ ธกส a-mobile ยังสามารถจะใช้ตอบรับนโยบายโครงการเงินกู้สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งจะเป็นลงทะเบียน ธกส ออนไลน์ สมัครสินเชื่อสู้ภัยโควิด ที่ให้วงเงิน 10,000 บาท โดยจะมีแอพ MyMo ของธนาคารออมสินที่ให้บริการสินเชื่อสู้ภัยโควิดเช่นเดียวกัน 

หากเปรียบเทียบทั้ง ธกส a-mobile กับ แอพ MyMo ก็จะมีแนวทางการให้บริการที่คล้ายกัน และจะไม่ค่อยสนับสนุนในเรื่องของการขอสินเชื่อ หรือสมัครบัตรเครดิตผ่านแอพ ซึ่งโดยส่วนใหญ่สินเชื่อจะเป็นประเภทสนับสนุนให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ได้มีเงินทุนหมุนเวียน โดยจะเน้นไปทาง พ่อค้าแม่ค้า เพื่อช่วยให้มีอาชีพ และหลุดพ้นมาจากการกู้เงินนอกระบบ

ธกส a-mobile มีความสำคัญกับอาชีพเกษตร

สำหรับชาวเกษตรกร สิ่งสำคัญที่ควรจะต้องมีในการใช้ประกอบอาชีพก็คือ บัญชีธนาคาร ธกส รวมไปถึง ธกส a-mobile ซึ่งนอกจากจะใช้ทำธุรกรรมการเงินได้ ไม่ว่าจะเบิกถอน โอนเงิน จ่ายบิลต่าง ๆ ยังจะได้รับข่าวสารทางด้านการเกษตรซึ่งมีความสำคัญกับ อาชีพการเกษตรเป็นอย่างมาก 

และการมีแอป ธกส ก็จะยิ่งเพิ่มความคล่องตัว กับการประกอบอาชีพทางด้านการเกษตรมาก ๆ เพราะถึงแม้จะมีบัญชีธนาคารอื่น ๆ แต่การใช้งานที่เกี่ยวข้องกับเงินช่วยเหลือ สินเชื่อภาคการเกษตรก็จะต้องใช้  แอพธนาคาร ธกส อยู่ดี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต scb เหมาะกับทุกไลฟสไตล์
50000-200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
1% ต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
36-96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ธนาคารออมสินอาชีพอิสระไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial