สูงสุด 10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
30-36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
แอพเถ้าแก่ยืมเงิน แอพสินเชื่อที่ยืมเงินได้จริง 2024

แอพเถ้าแก่ยืมเงิน กับ LINE Bk แอพยืมเงินได้จริง 2024 ล่าสุด

แอพเถ้าแก่ยืมเงิน เป็นแอพให้ยืมเงินสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยต่าง ๆ ที่ต้องการเงินไปหมุนเวียนในกิจการและโดยส่วนใหญ่แล้วจะให้การอนุมัติได้ภายใน 30 นาที ซึ่งเงื่อนไขการสมัครก็จะเหมือนกับแอพให้ยืมเงินทั่วไป ที่จะต้องมีรายได้ขั้นต่ำตามหลักเกณฑ์ที่ระบบต้องการจึงจะสามารถอนุมัติสินเชื่อให้ได้ 

แอพเถ้าแก่ยืมเงิน ที่คนส่วนใหญ่เลือกสมัครหรือลงทะเบียนในการขอยืมงินหมุนเวียนในกิจการ 

แอพเถ้าแก่ยืมเงิน กับ LINE BK

ทำไมคนส่วนใหญ่จึงนิยมเลือกใช้บริการวงเงินสำหรับการประกอบอาชีพจาก LINE BK 

  1.  เพราะ LINE BK มีให้บริการอยู่แล้วในแอปแชท LINE ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องไปดาวน์โหลดเพิ่มเติมในการใช้งาน ซึ่งจะสะดวกมากกว่าแอพเถ้าแก่ยืมเงินทั่ว ๆ ไป 
  2. เพราะเป็น แอพให้ยืมเงิน มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลายประเภท ให้เลือกใช้บริการเทียบเท่ากับสถาบันการเงินของประเทศไทย 
  3. นอกจากจะสามารถให้กู้เงินได้แล้ว ยังเปิดโอกาสให้คนไทยได้สามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเงินฝากออนไลน์ 
  4.  สำหรับ LINE BK  เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว สามารถจะใช้จ่ายผ่านแอพสินเชื่อ  ได้เหมือนกับแอปธนาคารทั่วไป อย่างเช่นการเบิกถอนเงินสดโดยไม่ต้องใช้บัตร ATM 
  5. เป็นแอพเถ้าแก่ยืมเงินที่ให้วงเงินสินเชื่อสำหรับการประกอบธุรกิจสูงเทียบเท่ากับสินเชื่อจากธนาคาร
  6. การคิดอัตราดอกเบี้ยที่หลาย ๆ คนมองน่าจะสูงกว่าของสถาบันการเงิน กลับมาการคิดอัตราดอกเบี้ยเทียบเท่า ซึ่งเป็นตามตามที่กฏหมายกำหนด

แอพเถ้าแก่ยืมเงิน จากมุมมองของ LINE Bk

เพราะ LINE BK ยังมองว่ากลุ่มบุคคลที่ยังไม่สามารถจะเข้าถึงระบบแอพเถ้าแก่ยืมเงินได้ ซึ่งการสร้างแอพธนาคารออนไลน์อย่างไลน์บีเคขึ้นมาเพื่อที่จะเจาะตลาดหากลุ่มลูกค้าที่น่าจะมีประวัติเครดิตที่ยังจะสามารถยื่นขอวงเงินสินเชื่อแอพยืมเงินได้จริง iosได้อย่างเต็ม 100% ซึ่งอาจจะเป็นกลุ่มของลูกค้า NEW GEN ที่เพิ่งจะได้เริ่มทำงานใหม่ ๆ หรือกลุ่มที่ต้องการจะสร้างอาชีพแต่ยังไม่พร้อมที่จะขอสินเชื่อจากธนาคาร และมองว่ายังเป็นเพียงโครงการเล็ก ๆ เพื่อนำร่องก่อนจากแอพสินเชื่ออย่าง LINE Bk

แอพยืมเงินได้จริง 2024 ล่าสุด กับแอพเถ้าแก่ยืมเงินจาก LINE Bk

เป็นแอพเถ้าแก่ยืมเงินที่สามารถจะดาวน์โหลดได้ในระบบ Android และเป็น แอพยืมเงิน ios 2567 ซึ่งน่าจะมีเพียงแป๊บเดียวที่ทำได้ ในทั้งหมดของแอพยืมเงินทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นธนาคารออนไลน์ที่จะสามารถติดตัวไปได้ทุกที่ และใช้ทำธุรกรรมการเงินต่างๆได้เช่นเดียวกับแอปของธนาคาร ซึ่งมีแอพให้ยืมเงินนี้ เหมือนมีทั้งบัตรกดเงินสด สินเชื่อ และเงินฝาก พร้อมใช้ได้ตลอดเวลา ถือว่าถ้ามีไว้ก็อุ่นใจ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

10000-300000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
MRR+9% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระผ่านระบบออนไลน์
สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
8-22% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สินเชื่ออาชีพอิสระธนาคารกรุงเทพผ่อนสบาย
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial