ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต scb เหมาะกับทุกไลฟสไตล์

เลือกบัตรเครดิต scb ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตได้อย่างมีอิสระ

บัตรเครดิต scb หรือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งถ้าหากลองเปรียบเทียบกับบัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรไทย จะเห็นถึงความแตกต่างในเรื่องของสีสัน ความแฟชั่น เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ มีความหลากหลายแยกเป็นประเภทได้มองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน เพราะการมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว หลายคนอาจจะคิดว่าจะต้องมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีที่สูงพอสมควร แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด ต้องไปเช็คกันให้เห็นกับตาเสียก่อน

บัตรเครดิต scb บัตรธนาคารไทยพาณิชย์ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

บัตรเครดิต scb  up2me 

ก็ยังคงเป็นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ที่โดดเด่นในเรื่องของคะแนนสะสม และเป็นที่หมายปองของสาว ๆ อยู่หลายคนแน่นอน และตามหัวข้อเลยคือ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนีมรายปีตลอดการใช้งาน สำหรับบัตรเครดิต scb  up2me ที่เน้นหมวดหมู่ที่ตนเองชอบ และมักจะใช้บริการอยุู่บ่อย ๆ อาจจะเรียกได้ว่าครบทุก ๆ ไลฟ์สไตล์เลยก็ว่าได้ จึงเหมาะกับกลุ่มคนที่ยังรักสนุกกับการใช้ชีวิตแบบชิล ๆ ไปได้ทุกที่กับบัตร up2me เพียงใบเดียว

บัตรเครดิต scb JCB Platinum

ไม่อยากเชื่อว่าบัตรเครดิต scb ที่เน้นเรื่องการท่องเที่ยว จะฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ซึ่งมักจะยากกับบัตรเครดิตของธนาคารทั่วไป และยังจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 3% จากการใช้จ่ายที่ต่างประเทศ หรือประเทศอาเซียน แหล่งท่องเที่ยวของคนไทย ในต่างแดน และการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ยังจะได้รับส่วนลดอีก 10% พร้อมด้วยคะแนนสะสม 1 คะแนน ในทุก 25 บาท จากแหล่งร้านอาหารที่ร่วมรายการอีด้วย

บัตรเครดิต scb M LIVE

อย่าแปลกใจว่าไม่ตรงกับหัวข้อฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี แต่บัตรเครดิต scb M LIVE มีค่าธรรมเนียมรายปีที่ 500 บาทเท่านั้นเอง เรียกว่าเหมือนได้ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ฟรี ๆ ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่จะได้ไม่ได้เบา ไปตามค่าธรรมเนียมเลย กับบัตรเครดิต scb M LIVE ที่จะใช้ช้อปปิ้งได้ที่ ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำได้ทั่วประเทศ และยังได้ส่วนลดสูงถึง 3% ในทุก ๆการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต scb 

ยังไม่จบ ยังจะสะสมคะแนนได้ตั้งแต่ 3-7 เท่า โดยเฉพาะในวันเกิด เรียกว่าจะเป็นบัตร up2me คูณ 2 ได้เลย ยังจะมีส่วนลดให้อีก 2% สำหรับการใช้จ่ายในเรื่องของการศึกษา ถือว่าเป็นบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ให้ได้เยอะมาก เข้าถึงไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่กันเลย

บัตรเครดิต scb  ที่กล่าวมาถือว่าอยู่ในระดับที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่ต้องการสมัครเครดิตไว้ใช้สักใบ กับค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีที่ฟรี การใช้จ่ายบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ต่าง ๆ ได้ตามที่ตั้งใจของใครหลาย ๆ คน คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ให้กับชีวิตของคนทำงานยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต tmb สมัครง่าย อนุมัติเร็ว ใช้คุ้ม
5000-100000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-24% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินกรุงไทยปล่อยสินเชื่อง่ายที่สุด
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial