5000-100000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-24% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินกรุงไทยปล่อยสินเชื่อง่ายที่สุด

ปี 2567 มีบริการยืมเงินกรุงไทยผ่านไลน์แล้วหรือยัง?

ธนาคารกรุงไทยเป็นสถาบันการเงินที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพข้าราชการ ส่วนใหญ่แล้วมักจะได้รับเงินเดือนผ่านทางกรุงไทย เพราะธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารของภาครัฐนั่นเอง อนึ่ง บริการยืมเงินกรุงไทยก็นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากเงินฉุกเฉินกรุงไทยมักจะมีรายละเอียดเงื่อนไขไม่ซับซ้อนมาก อีกทั้งวงเงินของกรุงไทยให้ยืมเงินยังมีวงเงินที่สูงกว่าพวกโครงการหรือสินเชื่อรัฐบาลผ่านกระเป๋าตังค์กรุงไทยอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลายคนก็อยากรู้ว่าในปี 2567 นี้ ทางกรุงไทยมีบริการยืมเงินทางไลน์กรุงไทยแล้วหรือยัง จากข้อมูลปัจจุบันพบว่าเรายังไม่สามารถยืมเงินกรุงไทยผ่านช่องทางดังกล่าวได้ แต่ก็ยังมีช่องทางอื่น ๆ ให้เรายืมเงินกรุงไทยได้เช่นกัน เช่น ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทยซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่อยากได้เงินด่วนรวมถึงอยากให้เงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีผ่านการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอพโดยตรงได้รับเงินอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

 

บริการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอพวันนี้มีแนวโน้มอย่างไรในอนาคตข้างหน้า?

หากท่านเป็นลูกค้าธนาคารกรุงไทยที่ใช้บริการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอพมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนกรุงไทยหรือใช้บริการกรุงไทยให้ยืม ท่านอาจจะรู้สึกพอใจในความสะดวกรวดเร็วและการประหยัดเวลาที่คุ้มค่าของท่าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เชื่อว่าภายหลังจากปี 2024 นี้เป็นต้นไป บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพวันนี้จะได้รับการพัฒนาระบบหลาย ๆ ด้านมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าวิธียืมเงินที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันนี้จะลดความซับซ้อนลงมากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ไม่เพียงแต่บริการกรุงไทยยืมเงินผ่านสินเชื่อธนาคารกรุงไทยอาชีพอิสระเท่านั้นที่จะได้รับการพัฒนา แต่ยังรวมไปถึงบริการอื่น ๆ ที่เราสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น และอาจเป็นไปได้ว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งที่แอพกรุงไทยมีบริการที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ถึงคราวนั้นแอพ  กรุงไทยอาจจะเป็นช่องทางเดียวที่ลูกค้ากรุงไทยใช้บริการก็เป็นได้แทนการติดต่อธนาคาร

 

ทำไมการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอพ จึงเป็นสิ่งที่ควรเรียนรู้ในปี 2567

เชื่อว่าในปี 2567 นี้ ใครที่นั่งรถผ่านธนาคารกรุงไทยไม่ว่าสาขาใดก็ตามอาจจะต้องตะลึงกับจำนวนคนที่ต่อแถวรอใช้บริการกับธนาคารเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกรุงไทยเป็นธนาคารที่ร่วมมือกับทางภาครัฐในการจัดตั้งโครงการแอพเป๋าตังรวมไปถึงโครงการเงินเยียวยาต่าง ๆ ทำให้หลายคนที่ไม่สันทัดกับการใช้โทรศัพท์มือถือจำเป็นต้องไปติดต่อที่ธนาคาร ดังนั้นหากเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความจำเป็นในเรื่องนั้น แต่แค่ต้องการเพียงสมัครยืมเงินกรุงไทยหรือเพียงแค่ต้องการยืมเงินด่วนกรุงไทยก็อาจจะต้องเสียเวลารอนาน

ดังนั้น ควรอย่างยิ่งที่เราจำเป็นต้องเรียนรู้การยืมเงินกรุงไทยผ่านแอพและการสมัครบัตรเครดิตอนุมัติง่าย เพราะการยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทยจะช่วยไม่ให้เราต้องเสียเวลาต่อคิวยาวเหยียด อีกทั้งจะได้รับเงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชีได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนกรุงไทย หรือสินเชื่อใด ๆ ก็ตาม

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงิน 300 ด่วนที่ได้รับเงินก้อนไปใช้ง่ายๆ
2000 - 50000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
15% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
เงินฉุกเฉินกสิกร 50000 บาทคิดอัตราดอกเบี้ย 15​%ต่อปี
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial