สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยอนุมัติไว ให้วงเงินสูง

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย เปิดโอกาสให้กลุ่มมีรายได้น้อยกู้ง่าย อนุมัติไว

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย สำหรับธนาคารกสิกรไทย ซึ่งมีสินเชื่อได้อย่างหลากหลายให้เลือกสมัคร ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าหลายคนมีความสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นการประกอบอาชีพ หรือบุคคลที่ต้องการจะหาอาชีพเสริมทำเพื่อที่จะให้มีรายได้เข้ากระเป๋า ซึ่งจะมีทั้งวงเงินของธนาคารเอง หรือวงเงินสินเชื่อของคู่พันธมิตรที่จะช่วยกันแก้ไขและให้เข้าถึงผู้ที่ต้องการมีเงินทุนไว้ใช้สำรองต่าง ๆ ได้

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย จะช่วยกลุ่มอาชีพผู้มีรายได้น้อยอย่างไร

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย กับสินเชื่อนาโนพร้อมใช้ของ LINE BK by Kbank

เรียกว่าเป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่มีรายน้อยจริง ๆ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้กลุ่มคนที่เข้าถึงยากกับสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย อย่าง สินเชื่ออเนกประสงค์ Xpress Loan และสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ได้มีโอกาสจะการได้วงเงินสินเชื่อเพื่อใช้ในการเพิ่มอาชีพให้กับตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกอย่างคือสามารถที่จะพึ่งพาตนเองได้ ถึงแม้ว่าจะมีรายได้น้อย และถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกู้เงินสินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระของธนาคารอื่น ๆ ได้

การใช้งานสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย จะเพิ่มความสะดวกได้มากแค่ไหน

จากการพยายามที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในระบบแชทไลน์ เพื่อให้ได้ฐานลูกค้าที่ยังไม่มีสินเชื่อกับธนาคารต่าง ๆ ได้สามารถสมัคร และรับข่าวสารต่าง ๆ จาก LINE Bk ได้อย่างสะดวก และด้วยเงื่อนไขที่จะทำให้ผู้ที่มีรายได้น้อยสามารถจะสมัครสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย ได้ง่าย ๆ และบอกต่อ ๆ ไปกับเพื่อน ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ในอีกทาง ถือว่าช่วยเป็นการลดปัญหากับหนี้นอกระบบ กับสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงอย่างมากกับการขาดรายได้ ดังนั้นการมีแนวทางเพื่อให้สมัคร สินเชื่อกสิกรไทยไม่มีหลักทรัพย์ ใน LINE Bk จึงต้องให้ลูกค้าสามารถจะใช้งานได้อย่างสะดวก เข้าใจง่าย

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย LINE Bk กับสินเชื่ออาชีพอิสระของธนาคารอื่นต่างกันอย่างไร

หากดูจากคุณสมบัติของผู้สมัครก็ดูจะง่ายมาก ๆ ในการสมัคร ซึ่งทาง LINE Bk ก็เน้นย้ำว่าสำหรับกลุ่มบุคคลที่มีรายได้ไม่แน่นอนก็สามารถสมัครได้ ซึ่งจะแยกฐานรายได้ออกเป็น 3 ระดับในการสมัครสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย ซึ่งจะแตกต่างจากธนาคารอื่น ๆ หรือสินเชื่อผ่านแอพกับวงเงินสินเชื่อเพื่ออาชีพอิสระของสถาบันการเงินที่ถูกกฏหมาย ซึ่งจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 8,000 บาทขึ้นไปจึงจะสามารถที่จะสมัครสินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย กับสินเชื่อต่าง ๆ ที่มีหลากหลาย เพื่อให้กับลูกค้าได้หลายกลุ่ม และมีโอกาสที่จะอนุมัติได้มากกว่า เพราะเงื่อนไขของคุณสมบัติที่เปิดโอกาสให้กับกลุ่มคนรายได้น้อยจริง ๆ นี่จึงเป็นจุดเด่นที่หลายคนที่มีแชทไลน์ สามารถจะสมัครออนไลน์ผ่านไลน์ได้เพียงไม่กี่ขั้นตอน

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุด 5 เท่าของยอดบิลทรู บาท
วงเงินที่ได้รับ
24% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินทรูวอลเลทซึ่งวงเงินอนุมัติจะขึ้นอยู่กับ Level
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
6.25-14% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
กู้เงิน 100000 โอนเงินทันทีเมื่ออนุมัติวงเงิน
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial