ประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ ต้องรู้เงื่อนไขอะไรบ้าง?

หลายคนคงอยากรู้ว่าโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ คือ หนึ่งในโครงการที่เข้าร่วมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 2567 ของรัฐบาล โดยเราจะได้รับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบของเงินคืนหรือที่เรียกว่า E-Voucher นั่นเองซึ่งรวมแล้วมีมูลค่าไม่เกิน 7000 บาท 

ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปที่ต้องการสมัครหรือลงทะเบียนออนไลน์ 2024 กับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จำเป็นที่ต้องเข้าใจเงื่อนไขก่อนว่า เราจะลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้นั้น เราต้องเป็นคนไทยที่อายุ 18 ปีขึ้นไป และมีบัตรประชาชน นอกจากนี้ต้องไม่ได้ใช้สิทธิบัตรคนจน (บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ) และไม่ได้ใช้สิทธิโครงการคนละครึ่ง นอกจากนี้ ยิ่งใช้ยิ่งได้คุณสมบัติและยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขที่สำคัญที่สุด คือต้องสมัครให้ทันเวลาก่อนวันหมดเขต คือ สมัครตั้งแต่วันที่  21 มิถุนายน 2567 จนกว่าสิทธิจะเต็ม และใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไปจนกว่าจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 

 

ขั้นตอนยืนยันตัวตนยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านเว็บไซต์ 

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ไม่ได้เปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านแอพเป๋าตังเท่านั้น แต่เราสามารถสมัครลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ได้ด้วย ขั้นตอนแรกให้เราเปิดเว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หลังจากนั้นให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์เข้าไปในระบบเพื่อรอรับรหัส OTP เมื่อเราได้รับรหัส OTP แล้ว ก็ให้เราใส่รหัสดังกล่าวและรอรับผลทาง SMS ซึ่งจะใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน พร้อมกันนี้ ให้เราโหลดแอพเป๋าตังและยืนยันการใช้การด้วยการนำบัตรประชาชนไปเสียบที่ตู้เอทีเอ็มกรุงไทย (ตู้สีเทา) เพียงเท่านี้ก็เป็นการยืนยันตัวตนสำเร็จและรอใช้งานได้เลย

อย่างไรก็ตามแต่ หากไม่รู้ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เพราะในเว็บไซต์จะอธิบายตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครจนไปถึงการใช้งานเลยทีเดียว หรือถ้าใครอยากได้ยินการอธิบายที่ชัดเจนมีน้ำเสียงประกออบ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ในยูทูป เพราะมีผู้อธิบายไว้ค่อนข้างเยอะเช่นกัน

 

ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ยังไงให้ทัน

ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนในการตอบคำถามที่ว่าสมัครลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ยังไงให้ทัน เราต้องรู้ก่อนว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ใครได้บ้าง และและยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน เมื่อเรารู้คุณสมบัติว่าเรามีคุณสมบัติครบถ้วนแล้วรู้วันลงทะเบียนแล้วนั้น ขั้นตอนต่อมาคือการตื่นให้ทันก่อนการลงทะเบียนออนไลน์ เนื่องจากโครงการดังกล่าวเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าเป็นต้นไป ซึ่งสิทธิของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจหลายอย่างล้วนแล้วแต่หมดไปอย่างรวดเร็ว อย่างที่หลายคนเห็นมานักต่อนัก ดังนั้นการตื่นให้ทันก่อนลงทะเบียนจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก นอกจากนี้เราอาจหาโทรศัพท์มือถือสัก 2-3 เครื่องเผื่อไว้ในกรณีที่มีเหตุขัดข้องในเครื่องใดเครื่องหนึ่ง เป็นต้น

 

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial