ลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรี มีกี่แผน อะไรบ้าง?

นับจากปี 2567 มาถึงปี 2567 ปัจจุบันนี้ หลายธนาคารมีมาตรการโครงการพักชำระหนี้ 2024 โดยธนาคารออมสินก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโครงการพักชำระหนี้ออมสิน ลูกค้าออมสินสามารถสมัครและลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรี อีกทั้งสามารถลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรีด้วยระบบออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสินหรือแอพออมสิน

ปัจจุบันนี้ โครงการออมสินพักชำระหนี้ล่าสุดมีแผนการพักหนี้ทั้งหมด 8 แผน ประกอบด้วย แผนที่ 1 จ่ายค่างวด 100%, แผนที่ 2 จ่ายค่างวด 50%, แผนที่ 3 จ่ายค่างวด 25%, แผนที่ 4 จ่ายเงินต้น 50% และจ่ายดอกเบี้ย 100%, แผนที่ 5 จ่ายดอกเบี้ยอย่างเดียว 100%, แผนที่ 6 จ่ายดอกเบี้ยอย่างเดียว 75%, แผนที่ 7 จ่ายดอกเบี้ยอย่างเดียว 50% และแผนที่ 8 จ่ายดอกเบี้ยอย่างเดียว 25%  ทั้งนี้โครงการดังกล่าวเหมาะกับผู้ได้รับผลกระทบโควิด ไม่ว่าจะมากจากสาเหตุตกงานก็ดี รายได้ลดน้อยลงก็ดี ซึ่งการลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรีจะช่วยผ่อนภาระของท่านจากหนักให้เป็นเบา

 

ลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรี มีการขยายเวลาไปอีกในอนาคตข้างหน้าหรือไม่?

ลูกค้าธนาคารออมสินหลายคนที่ได้ลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรีอาจจะคิดสงสัยว่าจะมีการขยายเวลาพักชำระหนี้ออมสิน 2567 เพิ่มจนไปถึงปี 2567 หรือ 2567 หรือไม่ ในส่วนนี้อาจจะให้คำตอบได้ไม่ชัดเจนนัก เพราะการขยายเวลาพักชำระหนี้ออมสิน ไม่ว่าจะเป็นการพักชำระหนี้ออมสิน 6 เดือน หรือพักชำระหนี้ออมสิน 2 ปี ธนาคารต้องดูเหตุปัจจัยหลาย ๆ อย่าง หากลูกค้าส่วนใหญ่มีแนวโน้มว่าเริ่มกลับมาค้าขายทำงานมีเงินมาชำระได้มากขึ้น การขยายเวลาพักชำระหนี้ออมสินก็อาจไม่มีต่อก็ได้ และโครงการลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรีก็อาจจะต้องยุติลง แต่หากแนวโน้มลูกค้าแย่ลง เริ่มหาเงินมาชำระช้าลงเพราะเศรษฐกิจไม่ดี เช่นนี้แล้วมาตรการพักชำระหนี้ออมสิน 6 เดือน หรือพักชำระหนี้ออมสิน 2 ปีอาจถูกขยายให้มีเวลายาวนานขึ้นอีกหลายปีก็เป็นได้

 

ลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรี ผ่านมือถือ

ลูกค้าออมสินทุกคนสามารถลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรีผ่านมือถือได้แล้ววันนี้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพธนาคารออมสิน (แอพ MyMo) แล้วไปที่เมนูแผนการชำระหนี้ จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนสมัคร ลงทะเบียนออนไลน์ได้เลย ซึ่งในเมนูดังกล่าวจะรวบรวมแผนการชำระหนี้ของออมสิน ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 แผน โดยแต่ละแผนจะมีลักษณะแตกต่างกัน เช่น เน้นจ่ายเงินต้น เน้นจ่ายดอกเบี้ย หรือเน้นจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย เป็นต้น ซึ่งเราควรเลือกแผนที่คิดว่าเหมาะสมกับเรามากที่สุดสำหรับโครงการพักชำระหนี้ออมสินในครั้งนี้

หลังจากที่เราเลือกแผนที่เหมาะสมได้แล้วก็ให้เรากดยืนยันและกรอกรหัสผ่าน OTP ที่ถูกส่งมายัง SMS พร้อมทั้งกดยืนยันในการทำสัญญาและรับข้อมูลผ่านทาง E-Mail เพียงเท่านี้ก็เป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2567 ฟรีผ่านโทรศัพท์มือถือ

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial