ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
6.25-14% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
กู้เงิน 100000 โอนเงินทันทีเมื่ออนุมัติวงเงิน

กู้เงิน 100000 กับโครงการจับคู่กู้เงิน

อาจจะฟังดูไม่คุ้นหูเท่าไรกับโครงการจับคู่กู้เงิน ซึ่งเป็นโครการล่าสุดของรัฐบาลที่มีจุดมุ่งหมายให้ผู้ทำธุรกิจร้านอาหารสามารถกู้เงิน 100000 รวมถึงเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำได้ ไม่ว่าจะเป็นวงเงิน 2 แสนบาท หรือแม้กระทั่งวงเงิน 3 แสนบาท เป็นต้น ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจร้านอาหารเป็นธุรกิจที่มีความจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะร้านอาหารที่อยู่ในสถานที่ท่องเที่ยว ด้วยสถานการณ์ที่เลวร้ายในปัจจุบัน ทำให้ร้านอาหารเหล่านี้ขาดรายได้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นการได้กู้เงิน 100000 หรือใช้บริการสินเชื่อเงินก้อนจากทางภาครัฐคงช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการแต่ละท่านสามารถกู้เงิน 100000 หรือขอสมัครใช้บริการเงินกู้ได้จากการติดต่อหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ เช่น สมาคมร้านอาหาร หรือสมาคมภัตตาหาร เป็นต้น อีกทั้งต้องไปดูรายละเอียดอีกทีว่ามีธนาคารใดบ้างที่เข้าร่วมโครงการในการปล่อยเงินกู้ดังกล่าว

 

กู้เงิน 100000 ผ่อนรถยนต์ในกรุงเทพเหมาะหรือไม่?

กรุงเทพขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีการจราจรติดขัดอันดับต้น ๆ ของโลก ทำให้หลายคนปฏิเสธการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะและกำลังคิดว่าจะผ่อนรถยนต์มาขับแทน แต่ถ้าจะให้ใช้เงินตัวเองทั้งหมดก็คงไม่ไหว ดังนั้นจึงต้องกู้เงิน 100000 มาผ่อนรถ คำถามคือ เหมาะสมหรือไม่ในการกู้เงิน 10000 มาผ่อนรถยนต์ในกรุงเทพ? 

คำตอบนั้นไม่มีตายตัว เพราะความจำเป็นของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่เราก็ต้องประเมินศักยภาพตนเองด้วยว่าเรามีกำลังผ่อนไหวหรือไม่ ยิ่งถ้าเป็นแหล่งเงินทุนนอกระบบหรือบริการเงินด่วนออนไลน์ที่ไม่ใช้ธนาคารโดยตรงยิ่งมีความเสี่ยง เพราะอัตราดอกเบี้ยจากการกู้เงิน 100000 ไม่ใช่น้อย ๆ เลย แต่ถ้าประเมินแล้วว่าระยะทางระหว่างที่ทำงานค่อนข้างไกลจากที่พัก อีกทั้งเรามีกำลังพอที่จะผ่อนในงวดต่อ ๆ ไปไหว ก็สามารถกู้เงิน 1 แสนเพื่อนำมาผ่อนรถยนต์ได้

 

เริ่มต้นธุรกิจสมัยนี้ต้องเริ่มจากการกู้เงิน 10000 เชียวหรือ?

การมีธุรกิจเป็นของตัวเองคงเป็นความฝันของใครหลายคน แต่มีน้อยคนนักที่จะไขว่คว้าลงมือทำอย่างจริงจังจนธุรกิจก่อร่างสร้างตัวได้อย่างงดงาม หลายคนบ่นว่าอยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินลงทุน บ้างก็บอกว่าต้องการเงินแสนด่วนรวมถึงบางคนต้องการเงินด่วน 2 แสนเพื่อไปลงทุนธุรกิจ ซึ่งเอาเข้าจริงแล้ว เราสามารถเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ ก่อนโดยไม่ต้องกู้เงิน 100000 จากธนาคารมาเลย 

แม้ว่าการกู้เงิน 100000 หรือบางคนหาเงินลงทุนขายของได้ถึงหลักล้านจะมีข้อดีตรงที่มีสภาพคล่องเยอะ สต็อกสินค้าได้เยอะ แต่หากขาดความรู้การทำธุรกิจอย่างถูกต้องก็อาจทำให้เงินที่เรากู้เงินลงทุนสูญเปล่าได้ ดังนั้นใครที่มีความคิดอยากได้เงินลงทุนสักก้อน เช่นกรณี กู้เงิน 100000 บาท ก็อาจจะต้องคิดให้ดี ๆ ก่อน เมื่อลองทำธุรกิจไปได้สักระยะและมีความมั่นใจว่าไปต่อได้ ก็ลองหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำเพื่อลงทะเบียนสมัครได้เลย โดยอาจจะเน้นไปที่แหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์เป็นหลัก

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงิน 3000 ด่วนไม่มีหลักทรัพย์สามารถยืมเงินได้
10000-300000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
MRR+9% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์รับเงินก้อนไปใช้ทันที
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial