ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
20-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
12-36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทยบริการเงินฉุกเฉินผ่านแอพ

ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย หากต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้ สมัครได้ 24 ชั่วโมง

ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย หรือการยืมเงินในแอปธนาคารต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นวิธีการที่ง่ายและสะดวกไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดห่างไกลจากชุมชนเมือง เพียงแค่มีมือถือสมาร์ทโฟนและอินเตอร์เน็ตก็สามารถที่จะยืมเงินออนไลน์ได้จริง ๆ ซึ่งในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่ายืมเงินกรุงไทยผ่านแอปกับ App ธนาคารอื่น ๆ ในเรื่องของการยืมเงินออนไลน์ จะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง 

ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย แตกต่างจากธนาคารอื่นอย่างไร

ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย เปรียบเทียบกับแอพกสิกรไทย

หากเทียบกันระหว่างสินเชื่อต่อสินเชื่อ จากสินเชื่อกรุงไทยใจดี กับ สินเชื่อบัตรกดเงินสด Xpress Cash ทั้งสองสินเชื่อนี้จะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยแตกต่างกัน สำหรับสินเชื่อกรุงไทยใจดีที่ให้ยืมเงินผ่านแอพกรุงไทยเน็ค จะให้มีการดูพฤติกรรมการชำระดอกเบี้ยปีต่อปี ซึ่งหากมีการชำระดอกเบี้ยครบก็จะให้มีการต่อสัญญาออกไปเรื่อย ๆ และอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 24% ต่อปีเท่านั้นสำหรับการยืมเงินผ่านแอปกรุงไทย จากบัญชีเงินฝากของตนเอง

สำหรับบัตรกดเงินสด Xpress Cash จะให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 25% ต่อปี ตรงนี้จะเป็นการให้วงเงินสินเชื่อสำหรับผู้ต้องการเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี ไม่ใช่จากบัญชีเงินฝากเหมือนการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอป จากสินเชื่อกรุงไทยใจดี ซึ่งจะเป็นวงเงินหมุนเวียนที่จะให้เบิกถอนใช้ได้เรื่อย ๆ เวลาที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้พร้อมกับการชำระคืนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย

ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย กับสินเชื่อบัตร KTC Proud ได้ไหม

แน่นอนการยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย กับสินเชื่อบัตรเครดิตเคทีซี Proud ก็จะเหมือนกับการยืมเงินด่วนผ่านแอพกสิกรกับบัตรกดเงินสด Xpress Cash ซึ่งเงื่อนไขในการเบิกถอนก็จะเหมือนกัน เพียงแต่ขั้นตอนในการทำก็อาจจะแตกต่างกันไป แต่สำหรับความสะดวก รวดเร็ว และเป็นการช่วยในเรื่องของการต้องการใช้บริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยผ่านแอพวันนี้ หรือในกรณีที่มีเงินขาดมือ การยืมเงินในแอพธนาคาร

ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย เหมาะกับใครบ้าง

สำหรับการยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย ถ้าหากจะพูดถึงในเรื่องของการใช้งาน หรือสมัครได้ง่ายที่สุดก็คงจะเป็นกลุ่มคนที่มีเงินเดือนผ่านธนาคาร ในกรณีที่จะสมัครเงินฉุกเฉิน ก็จะเป็นสินเชื่อกรุงไทยใจดี ที่จะรู้ผลการอนุมัติได้ภายใน 5 นาที ซึ่งจะทำให้สะดวกต่อการเบิกถอนได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากไม่ใช้ก็ไม่มีดอกเบี้ย เรียกได้ว่าเป็นการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอป ที่มีดอกเบี้ยถูกกว่า การยืมเงินในแอพธนาคารอื่น ๆ และแอพโอนเข้ากรุงไทยก็ยังสามารถใช้งานได้เทียบเท่ากับแอพธนาคารเอกชนทั่วประเทศ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุุด 1000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินวันทูคอลเพียงแค่เข้าใช้งานแอพ ais
2000-100000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่เกิน 33% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ฟินิกซ์ห้าให้มันนี่ที่มีสินเชื่อออกมามากมาย
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial