1000-800000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
18-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
12-60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
LINE bk พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

LINE bk ธนาคารออนไลน์ แหล่งกู้เงินที่มีติดตัวไปได้ทุกที่ใช้บริการได้ทุกเวลา

LINE bk หรือแอพธนาคารออนไลน์ ที่อยู่ในไลน์ ที่ใคร ๆ ก็เริ่มจะรู้จักกันอย่างแพร่หลาย เป็นแหล่งกู้เงินไลน์ Bk ที่จะมีติดตัวทันทีโดยที่ไม่ต้องโหลดมาลงใหม่ด้วยซ้ำ หรือถ้าเปรียบเทียบก็คงจะคล้าย ๆ กับสินเชื่อไมโครเครดิตที่มีติดมากับแอพทรูมันนี่วอลเลตและอยู่ในเครือสมัครสินเชื่อเงินด่วนกสิกร ที่เมื่อไรที่ร้อนเงินหรือกำลังหาเงินด่วนก็สามารถจะเข้าไปใช้บริการได้ทันที

LINE bk กับการสมัครไลน์บีเค ที่ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก

LINE bk ธนาคารออนไลน์ผู้ช่วยประจำตัว

หากใครเคยใช้บริการสินเชื่อไมโครเครดิตของแอพทรูมันนี่วอลเลต จะเห็นว่าการยืมเงินผ่านไลน์ bk ง่ายกว่าเป็นเท่าตัว เพราะไม่ต้องเดินทางไปยืนยันตัวตนที่อาจจะต้องใช้เวลาในการรออนุมัตินานเป็นวัน  ไม่ต้องมีเงื่อนไขผูกมัดกับเบอร์มือถือรายเดือน ยอดผ่อนชำระมีระยะเวลามากกว่าเป็นปี แค่เพียงเงื่อนไขเบื้องต้นก็เห็นถึงความแตกต่างกับLINE bk

สินเชื่อ LINE bk เป็นธนาคารประจำตัวที่ถึงแม้จะไม่มีอำนาจการอนุมัติสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง แต่เป็นการทำธุรกรรมที่ผู้ขอline bk ยืมเงินจะต้องเป็นผู้ที่ดำเนิการ จัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชี การฝากเงิน การถอนเงิน การยื่นเอกสาร สุดท้ายเพียงรอผลการอนุมัติได้อย่างรวยเร็วไม่เกิน 30 นาทีให้กู้เงิน 5 หมื่น

LINE bk คล่องตัวด้วยการฟรีค่าธรรมเนียมทุกธุรกรรม

สินเชื่อไมโครเครดิต การใช้เงานเมื่อได้รับการอนุมัติจะต้องใช้จ่ายผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต หากจะเบิกถอนเป็นเงินสดเข้าบัญชีจะเกิดค่าธรรมเนียมอีกทันที ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกจากจากการเสียดอกเบี้ยซึ่งอาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ก็เป็นอัตราที่กฏหมายกำหนด แต่LINE bk เป็นแอพธนาคารออนไลน์ที่ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการสมัคร จะมีแค่ดอกเบี้ยที่จะต้องจ่ายตามเงื่อนไขและแถมมีดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงกว่าการฝากเงินปกติกับธนาคารอีกด้วย การเบิกถอนไม่ต้องใช้บัตรได้ สแกนจ่ายค่าสินค้า ถือเรื่องทางการเงินที่พกติดตัวไปได้ทุกที่จะได้รับความอุ่นใจ หากเงินขาดมือ ถือเป็นบริการยืมเงินในไลน์ bkที่ทำมาเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยเลยทีเดียว

LINE bk กับการกู้เงิน line bk ได้ 24 ชั่วโมง

ขอสินเชื่อผ่านไลน์ ถือว่าน่าจะเป็นเรื่องทางการเงินที่หลายคนวาดฝันไว้ว่า สามารถจะกู้ได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ได้ทุกที่ และผ่อนรับเงินด่วนรายวันได้ เมื่อมีเรื่องเดือดร้อนทางการเงิน หรือจะใช้เพื่อฝากเงินอย่างเดียวก็สะดวก เพราะการฝากเงินออนไลน์ได้ดอกเบี้ยเงินฝากมากกว่า อีกทั้งเชื่อถือได้เพราะเขาเป็น LINE bk by KBank และมีช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าได้เป็นสากลกว่ากระเป๋าเงินออนไลน์ ที่อาจจะยังไม่ครอบคลุมได้ทุกที่ ทุกร้านค้า และใครยังไม่เคยเข้าไปดู ก็ลอง ๆ แวะเวียนไปดูระบบก่อนได้ อยู่ใน LINE พร้อมให้บริการเลย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตกสิกร platinum สิทธิพิเศษเหนือระดับ
สูงสุด 50000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
33% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ลงทะเบียนยืมเงินทันเด้อ scb อนุมัติไว 2567
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial