ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินระยะสั้นที่ใครๆก็ยืมเงินได้

กู้เงินมาลงทุน ทำไมถึงควรยืมเงินระยะยาวแทนการยืมเงินระยะสั้น?

แม้ว่าบริการเงินกู้ระยะสั้นจะมีข้อดีตรงที่ยืมเงินด่วน 1000 เป็นต้นไปได้ง่าย ได้เงินไว อีกทั้งอีกสารที่ใช้สมัครไม่ได้มีจำนวนมาก และที่สำคัญแหล่งเงินทุนระยะสั้นมีให้บริการและผู้คนเข้าถึงได้ง่าย เช่น ปัจจุบันนี้หากเราต้องการยืมเงินระยะสั้นในวงเงินไม่มากนัก เราสามารถลงทะเบียนขอเงินกู้ระยะสั้นผ่านช่องทางออนไลน์อย่างแอพเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้จริงที่เปิดให้บริการมากมายหลายแอพ ไม่ว่าจะเป็นแอพป๋า แอพเงินทันใจ หรือแอพเงินทันเด้อ เป็นต้น

ทั้งนี้ หากวัตถุประสงค์หลักของเราคือการนำเงินมาลงทุนธุรกิจ เราควรใช้บริการเงินด่วนทุกอาชีพที่เป็นเงินกู้ระยะยาวแทนการยืมเงินระยะสั้น เนื่องจากเงินกู้ระยะยาวจะช่วยลดภาระเงินต้นดอกเบี้ย และบรรเทาความเครียดลงไปได้เยอะ แตกต่างจากสินเชื่อระยะสั้นที่ต้องคอยกดดันว่าต้องรีบชำระเงินให้เร็วที่สุด

 

ยืมเงินระยะสั้นนอกระบบ เหมาะกับใคร?

เชื่อว่าหลายคนอาจจะแขยงกับบริษัทปล่อยสินเชื่อนอกระบบโดยเฉพาะเงินนอกระบบรายเดือนที่ปล่อยเงินกู้ประเภทยืมเงินระยะสั้น ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยที่สูง เช่น เงินด่วนร้อยละ 5 ต่อเดือน หรือร้อยละ 10 ต่อเดือน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม บางครั้งอาจเกิดเหตุการณ์จำเป็นที่เราต้องใช้เงินเร่งด่วนและไม่สามารถขอเงินกู้กับธนาคารได้ โดยกรณีเช่นนี้เราอาจจำเป็นต้องใช้บริการเงินด่วนระยะสั้น

อย่างไรก็ดี การยืมเงินระยะสั้นนอกระบบผ่านแอพยืมเงินออนไลน์ใช่ว่าจะเหมาะกับทุกคน โดยบริการยืมเงินระยะสั้นค่อนข้างเหมาะกับคนที่มีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง และผู้กู้มีวินัยในการชำระเงินที่ดี เพราะถ้าผู้กู้ขาดระเบียบการใช้เงินที่ดีและชำระไม่ตรงเวลาก็จะทำให้เป็นหนี้ระยะยาวได้ ดังนั้น ใครที่ไม่มีงานประจำหรือมีรายได้น้อยนิดไม่เพียงพอต่อการชำระเงินคืนตามเวลาที่กำหนด ก็อาจจะต้องไปใช้บริการสินเชื่อเงินสดคนว่างงานที่หน่วยงานรัฐได้จัดไว้ให้

 

หลีกเลี่ยงแหล่งให้ยืมเงินระยะสั้นนอกระบบที่ขาดความน่าเชื่อถือ

ปัจจุบัน บริการเงินนอกระบบรายเดือนประเภทให้ยืมเงินระยะสั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะในสังคมไทยมีประชากรจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ในระบบได้ ทั้งนี้ แม้ว่าบริษัทปล่อยสินเชื่อนอกระบบจะมีให้เราได้เลือกสมัครใช้บริการได้อย่างมกามายหลายแห่ง แต่เราก็ควรหลีกเลี่ยงบริษัทหรือกลุ่มคนปล่อยเงินกู้ เช่น ให้กู้เงินด่วน 50000 ที่ดูแล้วไม่มีความน่าเชื่อถือ แม้ว่าเขาเหล่านั้นจะโฆษณาตัวเองว่าเป็นเงินนอกระบบรายเดือน 2024 ได้จริง หรือเป็นแหล่งเงินทุนระยะสั้นไม่มีหลักประกัน รวมถึงให้บริการเงินนอกระบบไม่โอนไม่ดาวน์นัดทำสัญญา

หากเราต้องการยืมเงินระยะสั้นจริง ๆ และไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนระยะสั้นในระบบได้ ก็ควรเลือกใช้บริการกับแหล่งเงินกู้ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นที่รู้จักของคนหมู่มาก และควรเป็นบริการเงินด่วนได้จริงปรึกษาฟรี 24 ชม 2024 เพราะจะได้มั่นใจว่ามีคนดูแลและให้คำแนะนำแก่เราได้ตลอดเวลา

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงิน 200 ด่วนจากแหล่งบริการยืมเงินด่วน
10000-300000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
MRR+9% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระผ่านระบบออนไลน์
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial