ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ลงทะเบียนแอปเป๋าตังค์เพื่อใช้งานโครงการคนละครึ่ง

แอปเป๋าตังค์มีความสำคัญอย่างไรกับคนไทย นอกจากใช้กับโครงการรัฐบาล

แอปกระเป๋าตังค์ ถือว่าเป็นแอปที่มาแรงที่สุดในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ซึ่งถึงแม้จะไม่สามารถที่จะกู้ยืมเงินได้ แต่กลับมียอดโหลดแอปเป๋าตังค์ และมาพร้อมกับประเด็นร้อนแรงทุกครั้งที่มีการอัพเดทระบบ แต่ก็ได้รับความนิยมได้มากกว่าแอพยืทเงินสดเงินด่วนโอนเข้าบัญชีจากสถาบันการเงินหรือบริษัททั่ว ๆ ไป ซึ่งถ้าหากเป๋าตังค์มีฟังก์ชันในการกดสมัครสินเชื่อเงินด่วนเพิ่มเข้ามาด้วยแล้ว ก็คงจะเรียกได้ว่าเป็นแอปเดียวที่ให้บริการเรื่องการเงินได้อย่างครบวงจร 

แอปเป๋าตังค์ ให้ยืทเงินสด แต่ได้เงินแจกจากรัฐบาล

แอปเป๋าตังค์ หรือเป๋าตังค์ g wallet ต่างจากกระเป๋าเงิน​อิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปอย่างไร

แอปเป๋าตังค์ เป็นแอพที่ดำเนินการโดยธนาคารกรุงไทย ซึ่งใช้เป็นตัวกลางระหว่างรัฐบาลและประชาชนที่ได้เข้าร่วมโครงการรัฐบาลโดยจะให้มีการใช้จ่ายผ่าน G wallet ซึ่งจะเป็นเงินช่วยเหลือจากโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาล เช่น คนล่ะครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียน และที่แตกต่างจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปก็คือแอพกระเป๋าตังค์ไม่สามารถที่จะผูกกลับบัตรเครดิต หรือบัตร ATM ของธนาคารอื่น ๆ ได้ 

และกระเป๋าคังค์กรุงไทยในทุกครั้งที่มีการเติมเงินเข้าเป๋าตังค์ g wallet จะต้องมีการให้คัดลอกโค้ดเพื่อไปวางและทำการเติมเงินซึ่งแตกต่างจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปที่สามารถที่จะเติมเงินผ่านเบอร์มือถือได้ ซึ่งจะมีความสะดวกมากกว่าขั้นตอนในการเติมเงินเข้าเป๋าตัง สำหรับใช้ในโครงการคนละครึ่ง 

แอปเป๋าตังค์ ที่ยืทเงินสดไม่ได้ กับแอพทรูวอลเล็ต

ทุกคนคงเห็นความแตกต่างระหว่าง 2 App นี้ชัดเจนสำหรับ App True wallet ที่ใช้จ่ายได้กับร้านค้า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า ที่ใช้วิธีสแกน QR Code ก็สามารถที่จะชำระเงินได้ภายในไม่ถึง 1 นาที อีกครั้ง App True Money wallet ยังสามารถที่จะมีฟังก์ชันให้ยืทเงินสดได้อีกด้วย  และที่สำคัญภายใน App ยังมีกิจกรรมมีเกมให้เล่น รวมไปถึงมีส่วนลดร้านค้า คูปองส่วนลดค่าอาหารต่างๆจากร้านค้าร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งแตกต่างจากแอปกระเป๋าตังค์ซึ่งจะสามารถใช้จ่ายค่าสินค้าด้วยการสแกน QR Code จากแอปถุงเงิน 

แอปเป๋าตังค์ ที่คนไทยทุกคนควรต้องมี

ปัจจุบันมีร้านค้าสวัสดิการเพิ่มขึ้นมากมายพี่สามารถใช้แอปถุงเงินได้ โดยได้ทำตามนโยบายของรัฐบาลเช่น แอปเป๋าตังชิมช้อปใช้, แอปเป๋าตังเราชนะ 7000 ที่จะให้มีการลดการสัมผัสเงินสด ลดการยืมเงิน 5000 บาทจากที่อื่นๆ และปรับเปลี่ยนมาใช้จ่ายผ่านแอปเป๋าตังค์แทนซึ่งก็เป็นการตอบรับกับโครงการของรัฐบาลในอีกทางด้วย 

โดยถือว่าการมีเป๋าตังค์แอปไว้ใช้ในปัจจุบันนี้ มีความคล่องตัวได้เพิ่มมาก แต่เมื่อไรที่หมดมาตรการช่วยเหลือของรัฐบาลก็อาจจะไม่มีใครได้ใช้เป๋าตังค์ g walletต่อ เพราะไม่สามารถจะใช้กับร้านค้าทั่วไปได้ และโดยปกติคนเราคงจะไม่ใช้แอปกระเป๋าเงิน​อิเล็กทรอนิกส์หลายแอพในมือถือเครื่องเดียวแน่นอน

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต ktc บัตรที่คุณควรมีติดกระเป๋า
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต scb เหมาะกับทุกไลฟสไตล์
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial