2000-10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตเติมน้ำมันพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

ข้อดีของการต้องใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ให้เป็น 2024

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ก็คือ บัตรเครดิตที่เราจะเน้นเติมน้ำมัน ที่จะได้รับโปรโมชั่นโดยเฉพาะกับการเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน โดยสิทธิประโยชน์ไที่จะได้รับอันดับแรกเลยก็คือ เครดิตเงินคืน ซึ่งจะมีการคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ของยอดการเติมน้ำมันในแต่ละครั้ง ซึ่งจะมีเงื่อนไขในแต่ละบัตรเครดิตน้ำมันที่แตกต่างกันไป ตามความเหมาะสม

ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน เพิ่มความสะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องใช้เงินสด

บัตรเครดิตน้ำมัน การใช้งานก็เหมือนกับบัตรเครดิตทั่วไปเพียงแต่จะการเติมน้ำมัน ซึ่งจะสามารถใช้จ่ายได้โดยที่ไม่ต้องพกเงินสดและยังมีเงื่อนไขต่างๆได้เหมือนกับการซื้อสินค้าทั่วไปอย่างเช่น จะมีระยะเวลาการปลอดดอกเบี้ย 45-55  วัน การคิดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ไม่เกิน 16 เปอร์เซ็นต์ต่อปีเหมือนกัน

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน จะได้รับเครดิตเงินคืน แบบอัตโนมัติ

โดยในทุก ๆ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน จะได้รับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขในแต่ละบัตรเครดิตน้ำมัน และในทุก ๆ การเติมน้ำมันตามยอดเงินที่ระบุไว้ในโปรโมชั่น เช่น  บัตรเครดิตเติมน้ำมันบางจาก จะได้รับเครดิตคืนเงินสูงถึง 3% ต่อบิลในการเติมน้ำมันที่ปั้มบางจาก ครบทุก 800 บาท และได้สูงสุดไม่เกิน 4,800 บาทต่อเดือน หรือ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน shell ที่จะได้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3.1% จากยอดการใช้จ่ายสูงสุดที่ 10,000 บาทต่อเดือน 

ในบางบัตรเครดิตน้ำมันอาจจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 10% ด้วยซ้ำ ซึ่งจะเห็นว่าในแต่ละบัตรเครดิตเติมน้ำมัน จะมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งก่อนทำการสมัครก็ต้องลองเปรียบเทียบกับความคุ้มค่า และการได้ใช้งานจริง ๆ

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิ์

สำหรับในบัตรเครดิตเติมน้ำมันบางใบ อาจจะไม่ต้องให้มีการลงทะเบียนเพื่อขอใช้สิทธิ์การสะสมคะแนน หรือรับเครดิตเงินคืนที่วันที่มีจะมียอดการใช้จ่าย ซึ่งเงื่อนไขแบบนี้ลูกค้าสามารถที่จะศึกษาการใช้งานและเลือกสมัครได้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการลงทะเบียน

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน สะสมคะแนนได้เหมือนกับการใช้รูดซื้อสินค้า

ต้องบอกว่าบัตรเครดิตเติมน้ำมัน การใช้งานที่คุ้มค่ามาก เพราะจะได้รับคะแนนเพื่อสะสมไว้และรับรางวัลต่าง ๆ ดไม่ว่าจะเป็นสินค้าตามโปรโมชั่น หรือจะเลือกและรับเครดิตเงินคืนได้เพิ่มเป็น2 ต่อเลยทีเดียว 

บัตรเครดิตน้ำมัน ที่จะเป็นมากกว่าบัตรเครดิตทั่วไป ในการเลือกสมัครก็คงจะต้องเลือกที่จะให้สิทธิประโยชน์ให้ได้คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งก็จะต้องดูในเรื่องของการใช้งานที่ป้ำน้ำมันที่จะต้องเข้าไปเติมบ่อย ซึ่งเป็นเส้นทางการเดินทางประจำ ซึ่งในแต่ละบัตรเครดิตก็จะระบุเงื่อนไขการใช้งานไว้แล้ว ซึ่งอาจจะต้องมีบัตรเครดิตกับบัตรบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ไว้อย่างละใบ หรือสามารถจะใช้ร่วมกันในใบเดียวก็ได้

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินระยะสั้นที่ใครๆก็ยืมเงินได้
สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
3-10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ ไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial