ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต tmb สมัครง่าย อนุมัติเร็ว ใช้คุ้ม

จะเลือกสมัครบัตรเครดิต tmb แบบไหนดีที่เหมาะกับสไตล์การใช้งานที่ชอบ

พูดถึงบัตรเครดิต tmb ที่คิดจะสมัครสักใบแต่ไม่รู้จะเลือกสมัครแบบไหนดี ถ้าทุกคนเคยได้ยินบัตร เครดิต ทหารไทย จะรู้ว่ามีหลากหมายให้เลือก ซึ่งก็คงจะสับสนว่าแบบไหนดีนะ ที่จะเหมาะกับเรา แล้วแบบไหนล่ะที่ใช้แล้วจะได้ประโยชน์มากที่สุดหากจะต้องเสียดอกเบี้ยแล้ว ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันว่าแต่ละบัตรเหมาะจะใช้งานแบบไหน และเหมาะกับใคร โดยจะเลือกบัตรที่เป็นซิกเนเจอร์ของ tmb กันเลย

จะเลือกสมัครบัตรเครดิต tmb แบบไหนดีนะ 2024

จุดเด่นของ บัตรเครดิต tmb so chill 

เป็นบัตรเครดิต tmb platinum mastercard หรือจะเรียกว่า so chill ซึ่งน่าจะเป็นบัตรเครดิตที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับคนที่มักจะชอบเบิกถอนเงินสด เพราะ บัตร เครดิต ทหารไทย นี้เบิกถอนเงินสดได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน เหมือบัตรเครดิตอื่น ๆ ที่จะคิด 3% จากยอดเงินที่เบิกถอน และจะมีการคิดเครดิตเงินคืนให้จากดอกเบี้ยที่มีการเรียกเก็บ 

ซึ่งนั่นหมายถึงว่า ยิ่งโดนคิดดอกเบี้ยมากเท่าไรก็ยิ่งได้เครดิตเงินคืนสูงตามไปด้วย ยังมีโปรโมชั่นใน 3 รอบบัญชีแรกสำหรับการเบิกถอนเงินสด จะให้มีการคิดดอกเบี้ยอยู่ที่ 9.5% ต่อปี ซึ่งสำหรับการสมัครบัตรเครดิต tmb so chill จะเหมาะกับลูกค้าที่นิยมเบิกถอนเงินสด เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมและคิดดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรดกดเงินสดนั่นเอง

จุดเด่นของ บัตรเครดิต tmb so smart

สำหรับบัตรเครดิต tmb so smart จะเน้นเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ขั้นต่ำ 100 บาท ซึ่งเครดิตเงินคืนจะเข้าบัญชีโนฟิกซ์ของธนาคารทหารไทย เพราะเป็นบัญชีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมในทุก ๆ การใช้งาน ยังสามารถจะแบ่งจ่ายรายเดือนสำหรับยอดใช้จ่าย นานถึง 3 เดือนโดยไม่มีการคิดดอกเบี้ย เรียกว่าเป็นบัตร เครดิต ทหารไทย ที่จะเน้นเครดิตเงินคืน เข้าบัญชีเงินฝาก

จุดเด่นของ บัตรเครดิต tmb so fast

มาถึงบัตรที่เรียกว่าเป็น 2 in 1 สำหรับบัตรเครดิต tmb so fast ที่จะเป็นได้ทั้งบัตรเครดิตและบัตร กด เงินสด tmb ซึ่งน่าจะเข้ากับยุคสมัยของการมัดรวมทุก ๆ อย่างไว้ที่เดียวกันเพื่อความสะดวกของการใช้งาน โดยสามารถจะจ่ายคืนขั้นต่ำที่ 3% หรือจะผ่อนชำระคืนได้ นานถึง 36 เดือน สำหรับคนที่ชอบความเป็นอเนกประสงค์ ใช้ได้ทั้งการเบิกถอนเงินสด หรือการรูดซื้อสินค้าตามแบบฉบับบัตรเครดิต และมีการคิดดอกเบี้ยตามการใช้งาน

เชื่อว่าหลายคนคงจะตัดสินใจได้แล้วว่าอยากจะสมัครบัตรเครดิต tmb แบบไหน และแน่นอนว่า นอกจากจะใช้ได้ตามสไตล์ที่ชอบแล้ว ยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไขอีกด้วย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

5000-10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
30% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 120 วัน
ระยะเวลาชำระคืน
แอพสินเชื่อฉับไว ยืมเงินด่วนออนไลน์ได้จริง
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงิน 300 ด่วนที่ได้รับเงินก้อนไปใช้ง่ายๆ
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial