ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16-28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตโลตัส รับส่วนลดเมื่อช้อปที่โลตัส

ข้อดีของบัตรเครดิตโลตัส ที่จะมอบสิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้นให้กับลูกค้าโลตัส

บัตรเครดิตโลตัส อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่อยู่ในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ ที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้สำหรับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งในเทสโก้โลตัส ซึ่งบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสนี้จะดำเนินงานโดย บริษัทเทสโก้ โลตัส มันนี่เซอร์วิสเชส จำกัด ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิตที่จะต้องมีติดตัวไว้สำหรับลูกค้าที่ชอบไปใช้บริการที่ Tesco Lotus เป็นประจำ 

ข้อดีของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโลตัส

บัตรเครดิตโลตัส สามารถจะรูดซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้กับร้านค้าทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิต ที่ถึงแม้จะมีชื่อบัตรเครดิต lotus ติดไว้ที่บัตรด้วย แต่ก็ยังสามารถที่จะเลือกซื้อสินค้าอุปโภค หรือบริโภคกับร้านค้า และห้างสรรพสินค้าได้ทั่วประเทศที่มีเครื่องหมายวีซ่า และก็ยังคงจะได้สิทธิประโยชน์ต่างเหมือนและเทียบเท่ากับบัตรเครดิตของธนาคารอื่น ๆ

บัตรเครดิตโลตัส จะได้รับส่วนลดคูปอง 3.5% ทุกเดือน

บัตรเครดิต tesco เมื่อมีการใช้จ่ายร่วมกับการใช้บัตรสมาชิกคลับการ์ดของเทสโก้โลตัสนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้จากบัตรเครดิตโลตัส จะได้รับส่วนลดเป็นคูปองให้กับลูกค้าทั้งในแอปคลับการ์ดเทสโก้โลตัสและยังจะได้เป็นเอกสารส่งให้อีกครั้งเพื่อป้องกันหากลูกค้าไม่ได้โหลดแอปไว้ในมือถือ

บัตรเครดิตโลตัส สามารถจะใช้ผ่อนสินค้าต่าง ๆ ได้

การสมัครบัตรโลตัสยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนกับบัตรเครดิตทั่วไป คือสามารถจะเลือกผ่อนสินค้าได้ที่ห้างเทสโก้โลตัสโดยเฉพาะ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% และยังผ่อนได้นานถึง 6 เดือน หรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสินค้าแต่ละแบรนด์

บัตรเครดิตโลตัส ใช้เติมน้ำมันได้

นอกเหนือจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโลตัส แล้ว ยังสามารถจที่จะใช้เติมน้ำมันได้ที่ปั้มเอสโซ่ โดยไม่มีขั้นต่ำในการใช้บรการ และยังได้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3%ซึ่งอาจจะสูงกว่าบัตรเครดิตของบางธนาคารด้วยซ้ำ จึงเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจในการเลือกสมัครบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส ไว้ติดกระเป๋าอีกใบ ก็คุ้มค่ามากเลยทีเดียว

บัตรเครดิตโลตัส จะได้รับฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ถึงแม้จะเป็นบัตรเครดิต tesco ที่จะได้รับฟรีเพียงค่าธรรมเนียมแรกเข้า แต่ในส่วนของค่าธรรมเนียมปี ก็มีโอกาสที่จะได้รับฟรีด้วยเช่นกัน เพราะมีเงื่อนไขในการใช้จ่ายให้ครบตามยอดเงินที่กำหนด ภายในระยะเวลา 12 เดือนตามรอบบิล ก็จะไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีแล้ว

บัตรเครดิตโลตัส เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้ง

หลายคนอาจจะมองว่าการสมัครบัตรโลตัส การใช้งานอาจจะไม่ครอบคลุมได้ทุกเงื่อนไข แต่จริง ๆ ยังได้รับทุก ๆ สิทธิประโยชน์ทุกอย่างเหมือนกับบัตรเครดิต แพลทินัม ของหลาย ๆ ธนาคาร เพียงแต่ เพิ่มสิทธิประโยชน์พิเศษขึ้นมาให้กับลูกค้าเทสโก้โลตัสได้กลายเป็นลูกค้าระดับวีไอพี ที่ลูกค้าบัตรเครดิตทั่วไป จะไม่ได้รับ 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

10000-300000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
MRR+9% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระผ่านระบบออนไลน์
สูงสุด 500000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่เกิน 28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
คิดถึงแอพป๋าเมื่อต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial