ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต กรุงศรีแลกคะแนนเพื่อขอรับสิทธิพิเศษ

ความแตกต่างบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม

บัตรเครดิต กรุงศรี หรือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ ที่หลาย ๆ คนถามว่า บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งในความเป็นจริงการจะเลือกสมัครไว้ทั้ง 2 ใบก็ไม่แปลก แต่ถ้าหากคุณสมบัติจากการใช้งาน เหมือนกัน ก็ไม่น่าจะมีดีกว่า คงจะต้องเลือกสมัครไว้แค่เพียงใบเดียวก็เพียงพอ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต กรุงศรี  บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม

จุดเด่นของบัตรเครดิต กรุงศรีแพลทินัม

สำหรับบัตรบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม  ที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงศรีโดยเฉพาะ ด้วยการปลอดดอกเบี้ยได้นานถึง 50 วันซึ่งเกือบจะเทียบเท่าบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี โดยจะมีเงื่อนไข ซึ่งจะต้องมีการใช้จ่ายให้ได้ตามหลักเกณฑ์ เหตุผลที่ยกเงื่อนไขนี้ขึ้นมาลำดับแรก ๆ เพราะการเลือกสมัครบัตรเครดิตของลูกค้าส่วนมากจะดูที่ค่าธรรมเนียมก่อนตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเป็นหลัก 

ในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรีแพลทินัม ในการเติมน้ำมันที่ปั้มบางจาก ในทุก ๆ 800 บาทจะได้เครดิตเงินคืน 1% และสูงสุดไม่เกิน 4,800 บาทต่อเดือน และยังได้รับเครดิตคืนเงินสูงถึง 7,800 บาทเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งแบบออนไลน์ หรือรูดซื้อสินค้าอุปโภคบิรโภค ได้ทั่วประเทศ

จุดเด่นของบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ก็เป็นอีกหนึ่งในกรุงศรีคอนซูมเมอร์ ที่จะเหมือนมีทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดได้ในคราวเดียวกัน โดยการใช้งานผ่านแอพ UChoose และจะได้เครดิตเงินคืนสูงสุดที่ 3% โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสมที่ 80,000 บาทขึ้น ซึ่งหากน้อยกว่านี้จะคิดที่ 1%-2% ตามลำดับ และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 

บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยังจะเลือกผ่อนชำระค่าสินค้าได้นานถึง 36 เดือน ด้วยดอกเบี้ยที่ 0% ซึ่งจริง ๆ แล้วการใช้งานต่าง ๆ ก็เหมือนบัตรเครดิตธนาคารอื่น ๆ

ระหว่างบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม 

สำหรับทั้ง 2 บัตรนี้จะมีความแตกต่างกันไม่มากนัก ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ที่ต้องมีเงื่อนไขการใช้งาน การสามารถจะเลือกผ่อนชำระ ดังนั้นก็จะมาดูในเรื่องของเครดิตเงินคืนสำหรับบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะต้องมียอดสะสมตามเงื่อนไข ส่วนบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม สามารถจะได้คืนทันที รวมทั้งการเติมน้ำมัน ที่จะใช้ได้ไม่เกิน 4,800 บาท สำหรับยอดเครดิตคืน 1% 

จะเห็นถึงเงื่อนไขต่าง ๆ จะเหมือนกัน แต่วิธีการคิดจะแตกต่างกัน  ซึ่งหากจะเลือกครอบคลุมไปถึงเรื่องการเดินทางไม่ว่าจะภายในประเทศ หรือต่างประเทศ ก็ควรจะเป็นวีซ่า แพลทินัม น่าจะคุ้มกว่า

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุด 10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
30-36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
แอพเถ้าแก่ยืมเงิน แอพสินเชื่อที่ยืมเงินได้จริง 2024
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต tmb สมัครง่าย อนุมัติเร็ว ใช้คุ้ม
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial