ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต up2me scb สามารถเลือกได้ทุกการใช้จ่าย

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิต up2me scb บัตรใบแรกที่ควรจะต้องมีของการเริ่มทำงาน

up2me scb หรือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ที่จะรวบรวมความโดดเด่นจากบัตรเครดิตชั้นนำทั่วประเทศมาไว้ใน บัตรเครดิต scb up2me ซึ่งจะเป็นบัตรที่จะเน้นไปในเรื่องของการ Shopping  ตามไลฟ์สไตล์ที่เจ้าของบัตรสามารถที่จะเลือกใช้บริการได้ด้วยตัวเองและจะได้รับเป็นคะแนนสะสมตามสัดส่วนของเงื่อนไขในบัตร ซึ่งจะได้รับคะแนนมากกว่าบัตรเครดิตอื่นๆอย่างแน่นอน 

ข้อดีต่างๆ ที่จะได้รับจากการสมัครบัตร up2me scb

บัตรเครดิต up2me scb มีสีสันสดใสเหมาะกับวัยเริ่มต้นทำงาน

แน่นอนว่าการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน ของคนรุ่นใหม่วัย New Gen จะต้องมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นและมีความท้าทาย รวมไปถึงการมีบัตรเครดิต up2me scb ที่จะต้องมีสีสัน เหมาะกับบุคลิกส่วนบุคคลที่สามารถจะเลือกไว้เป็นบัตรเครดิตประจำตัวไปได้ทุกที่ 

การสมัครบัตรเครดิต up2me scb สามารถจะเลือกสมัครบัตรกดเงินสด Speedy Cash เพิ่มเติมได้อีก 

สำหรับลูกค้าที่สมัคร บัตรเครดิต scb up2me จะมีโอกาสที่สามารถจะสมัครบัตรกดเงินสดเพิ่มเติมได้ซึ่ง ลูกค้าสามารถที่จะเลือกสมัครหรือไม่ก็ได้ ซึ่งตรงนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีและหากไม่มีการเบิกถอนเงินออกมาใช้จากบัตรกดเงินสดก็จะไม่มีการคิดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งเท่ากับลูกค้าจะได้วงเงินเพิ่มขึ้นมาในบัตรเครดิต up2me scb อีกด้วย 

บัตรเครดิต up2me scb กับความพิเศษจากคะแนนสะสม 

แล้วก็มาถึงจุดที่เรียกว่า signature ของบัตรเครดิต บัตร up2me scb ที่จะได้จากไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ พี่ลูกค้าเป็นผู้เลือกเอง และจะได้สะสมคะแนนเพิ่มมากขึ้นในเดือนเกิด ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสนุกไปกับการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ up2me ได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะเมื่อมีการถือบัตรเครดิตไปซักระยะและมีประวัติการใช้งานดี อาจจะมีโอกาสได้อัพวงเงินเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เป็นบัตรที่เข้าใจสไตล์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

สะดวกรวดเร็วกับการชำระค่าบริการต่าง ๆ ผ่านแอป up2me scb 

นอกจาก Application ของธนาคารไทยพาณิชย์แล้วสำหรับบัตรเครดิต up2me ก็ยังจะเลือกใช้งานผ่านแอพ Up2me ซึ่งจะได้รับความสะดวกและรวดเร็วมากกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถใช้คะแนนในการแลกรับของรางวัลต่าง ๆ ผ่าน App ได้ 

สะดวกในการชำระยอดการใช้จ่ายจากบัตร up2me scb

ในปัจจุบันนี้ทั้งสินเชื่อบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดต่าง ๆ สามารถที่จะชำระค่าบริการ ผ่านแอปธนาคารต่าง ๆ ด้วยการสแกน QR Code  ภายใน App หรือจะจ่ายผ่านแอพ SCB Easy ก็ได้ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปชำระค่าบริการที่ธนาคาร หรือตัวแทนต่าง ๆ และก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการจ่ายค่าบริการบัตรเครดิต up2meอีกด้วย 

ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่จะเป็นใบแรกที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันได้มีสีสัน พร้อมความสดชื่นกับการมีบัตรบัตรเครดิต up2me ติดตัวไปด้วยทุกที่

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
22% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
เช็คผลอนุมัติสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยง่ายๆ
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต ktc บัตรที่คุณควรมีติดกระเป๋า
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial