สูงสุด 500000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่เกิน 28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
คิดถึงแอพป๋าเมื่อต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้

แอพป๋า เงินด่วน J Money แอพป๋าใจดีให้ยืมเหมือนเดิม 2567/2024

แอพป๋า แอพเงินด่วนออนไลน์ 30 นาทีให้เงินกู้ระยะสั้นถึงระยะกลาง ที่ดำเนินการโดย โดยบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งอาจจะเป็นแอพที่ห่างหายไปนานสำหรับหลาย ๆ คนที่ยังต้องการจะสมัครสินเชื่อเงินด่วนแอพป๋า และเป็นแอพป๋าใจดีให้ยืมที่ให้วงเงินเริ่มต้นได้ที่ 500 บาท ซึ่งเป็นข้อดีอย่างแรกที่แตกต่างจากแอพเงินด่วนอื่น ๆ เพราะบางคนก็คงไม่อยากจะมีหนี้เยอะเกินไป เพียงต้องการจะได้เงินเพียงแก้ไขสถานการณ์บางชั่วขณะเท่านั้น 

แอพป๋า แอพเงินด่วนออนไลน์ 30 นาที แอพป๋า pantip 

เงินด่วนแอพป๋า หายไปไหน

ป๋าเงินด่วนที่ให้บริการสินเชื่อในเครือ J MONEY ซึ่งยังให้บริการเงินด่วนแอพป๋าเช่นเดิม โดยอาจจะต้องไปตามหากันได้ที่เว็บไซต์ใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในการปรับปรุงและพัฒนาระบบให้พร้อมที่ตอบรับกับเรื่องการเงินได้แบบครบวงจร อย่าง KASHJOY (แคชจอย) กับสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อมือถือ ต่าง ๆ ซึ่งสามารถจะเข้าไปยื่นเรื่องสมัครได้ แบบเดียวกับแอพป๋าแอพเงินด่วนออนไลน์ 30 นาที ซึ่งอย่างที่บอกคือ กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง และมีการย้ายสำนักงาน อาจจะยังไม่พร้อมให้บริการกู้เงินด่วน 3000 ณ ขณะนี้

หาแอพป๋าไม่เจอ ไปธนาคารออนไลน์ LINE BK แก้ขัดก่อนได้

จากแอพป๋า pantip ที่มีการแจ้งไว้ว่าไม่สามารถจะยืมเงินได้ ไม่มีการตอบกลับ ก็ตามที่แจ้งไปแล้วด้านบน แต่หากลูกค้ากำลังร้อนเงิน หรือยังต้องการเงินด่วนแอพป๋า ก็อาจจะไปยื่นกู้กับแอพอื่นก๋อน ซึ่งจะอนูมัติได้ภายใน 30 นาทีแช่นกัน เงื่อนไขการสมัครสำหรับ LINE BK เริ่มต้นที่วงเงิน 1,000 บาท และยังจ่ายคืนขั้นต่ำเพียง 2% เท่านั้น และยังเบิกถอนได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งน่าจะมีระยะเวลาการคืนเงินได้เทียบเท่ากับธนาคารทั่วไป โดยอาจจะแตกต่างจากแอพป๋า ที่เริ่มต้นวงเงินที่ 500 บาท ยืมเงินด่วน 1000 กับระยะเวลาที่จะต้องคืนตามกำหนดภายในระยะเวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งระยะเวลาอาจจะสั้นไป และมีโอกาสที่จะหาคืนไม่ทัน รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยที่เสี่ยงจะโดนค่าปรับสำหรับเงินด่วนแอพป๋า

แอพป๋า ไม่ใช่แค่เพียงให้ยืมเงิน แต่ยังมีการแนะนำออมเงิน 

ซึ่งจะมีเพียงไม่กี่แอพที่จะให้บริการเรื่องการกู้ยืมเงิน แล้วแอปกู้เงินป๋า ยังมีฟังก์ชันในการแนะนำเรื่องการเก็บออมและการปลดหนี้ในคราวเดียวกัน สำหรับ LINE BK ก็จะเป็นการนำเสนอวงเงินให้ยืม ที่จะต้องมีการเปิดบัญชีเงินฝากก่อนที่จะสามารถกู้เงินได้ แต่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน วงเงินที่จะเน้นในเรื่องของการประกอบอาชีพ การสมัครและการยืนยันตัวตนน่าจะมีความสะดวกได้มากกว่าแอพป๋า

ซึ่งแอพกู้เงินป๋าไม่สามารถยืนยันตัวตนด้วยแอพยืมเงินออนไลน์ธนาคารชั้นนำได้ ยังต้องไปยืนยันตัวตนที่เจมาร์ทด้วยบัตรประชาชน ซึ่งเป็นระบบที่ดูจะเก่าไปแล้ว ดังนั้นหากต้องการเงินด่วนก็แนะนำว่าวงเงิน LINE BK ที่จะช่วยให้ได้รับเงินไว้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16-28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตโลตัส รับส่วนลดเมื่อช้อปที่โลตัส
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต tmb สมัครง่าย อนุมัติเร็ว ใช้คุ้ม
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial