10000-30000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
9.99-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพให้วงเงินสูง

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ วงเงินสูง ผ่อนระยะยาว จริงไหม

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ scb ปล่อยสินเชื่อ 10000 สมัครเสร็จได้เงินเลยใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีจริงไหม ในบทความนี้เราจะไปหาคำตอบด้วยกัน และสำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินจะสามารถสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ กับผลิตภัณฑ์ไหนได้บ้าง สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีรายได้น้อย และจะมีข้อดีข้อเสียมากกว่าของธนาคารอื่นอย่างไร 

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ มีข้อดี ข้อเสียต่างจากธนาคารอื่นอย่างไร

ข้อดีของการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 

ปัจจุบันธนาคารไทยพาณิชย์มีสินเชื่อที่หลากหลาย เหมาะที่จะให้บริการกับลูกค้าในหลาย ๆกลุ่ม ไม่เพียงเฉพาะกับลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป แต่ยังมีสินเชื่อสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีอาชีพอิสระ เป็นผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งกำลังพยายามตั้งหลักสร้างตัว สินเชื่อไทยพาณิชย์ จึงเป็นลำดับแรกที่ลูกค้ากำลังมองหาและให้ความสนใจ ที่จะสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 

ข้อดีที่น่าสนใจสำหรับการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ ก็มี ซึ่งก็มีหลายแอปที่เป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์และมีความน่าเชื่อถือ แอปเงินทันเด้อและ แอพฟินนิกซ์ ซึ่งจะเป็น App สำหรับกลุ่มบุคคลที่มีรายได้ไม่ถึง 15,000 บาท ซึ่งขั้นตอนในการสมัครง่ายมากและรู้ผลได้ภายในเวลา 30 นาที 

ข้อเสียของการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ

ในส่วนข้อเสียก็จะมีข้อเปรียบเทียบมาจากการสมัครสินเชื่อจากแอปธนาคารอื่น ถ้าดูจากระยะเวลาการผ่อนชำระ จะสั้นกว่าซึ่งมีโอกาสที่จะหมุนเงินไม่ทัน และเสี่ยงต่อการชำระหนี้ล่าช้า และเกิดเป็นปัญหาโดนคิดค่าธรรมเนียมการทวงหนี้ หรือมีค่าปรับ ซึ่งการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพในผลิตภัณฑ์นี้ จะต้องมีการวางแผนให้รอบคอบก่อนทำการสมัครลงทะเบียนเพราะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 33% ต่อปี

การสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ กับ speedy loan และ speedy cash

สำหรับสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์นี้ ต่างกันที่การใช้งาน หากต้องการเงินก้อนเพื่อจะไปลงทุนในทันทีก็จะต้องสมัคร speedy loan ผ่านแอพ โดยจะมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานกว่า และผ่อนในจำนวนเท่ากัน ซึ่งสิทธิประโยชน์การสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพที่จะได้มากกว่าสินเชื่อ Xpress Loan ด้วยวงเงินที่ได้มากกว่า ระยะเวลาการผ่อนชำระนานกว่า

สำหรับการสมัคร speedy cash ผ่านแอพ ก็จะเป็นบัตรกดเงินสดเช่นเดียวกับบัตร Xpress Cash ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนกัน โดยหากต้องการจะมีเงินสำรองไว้ใช้ในเวลาฉุกเฉิน และสามารถจะเบิกถอนได้ทุกที่ทุกเวลาเมื่อจำเป็น ก็ควรจะสมัครเป็นบัตรกดเงินสดจะดีกว่า สำหรับวงเงินที่จะได้จากธนาคารไทยพาณิชย์ก็จะให้สูงกว่า และในส่วนของการอนุมัติวงเงินสินเชื่อก็แตกต่างกัน หลักเกณฑ์ในการพิจารณาขึ้นอยู่กับธนาคาร เช่น ฐานเงินเดือน 15,000 บาท มีเงินเดือนจ่ายผ่านธนาคารกสิกรไทย แต่ได้วงเงินน้อยกว่าการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ ถ้าหากไม่ได้คาดหวังกับวงเงิน เพียงต้องการมีเงินสำรองก็สมัครกับธนาคารที่มีเงินเดือนผ่านก็จะสะดวกมากกว่า

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุุด 1000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินวันทูคอลเพียงแค่เข้าใช้งานแอพ ais
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต ktc บัตรที่คุณควรมีติดกระเป๋า
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial