สูงสุด 200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 12% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินออมสินสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารออมสิน

ยืมเงินออมสิน รอบใหม่ 20000 บาท ดีอย่างไร?

ราว ๆ ต้นปี 2567 ที่ผ่านมานี้ ธนาคารออมสินได้มีโครงการให้ยืมเงินออมสินรอบใหม่ในวงเงินจำนวน 20000 บาท ซึ่งการให้ยืมเงินออมสินในรอบนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เคยลงทะเบียนยืมเงินธนาคารออมสินสามารถขอกู้ยืมเงินออมสินได้อีกครั้ง ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ในการกู้ปี 2024 นี้ก็ยังคงยึดหลักเกณฑ์เดิม กล่าวคือผู้ที่จะขอเงินกู้ยืมออมสิน 20000 บาทได้นั้น ต้องเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 อีกทั้งประกอบอาชีพอิสระ และเคยผ่านการยืมเงินออมสิน 10000 บาท หรือยืมเงินด่วนออมสิน 50000 บาทมาก่อน

ข้อดีของการยืมเงินออมสินรอบใหม่ 20000 บาท จะช่วยให้ผู้กู้รายเดิมมีสภาพคล่องที่มากขึ้น อีกทั้งอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ดังกล่าวยังอยู่ในระดับที่ไม่สูงมาก หากเป็นสถานการปกติเรียกได้ว่าอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวคงไม่มีให้เห็นแน่ ๆ สำหรับผู้ที่สนใจในโครงการออมสินปล่อยสินเชื่อ 20000 บาท ก็สามารถยืมเงินในแอพธนาคารออมสินง่ายๆ เหมือนกับการยืมเงินทรูวอเลทได้เลย

 

ยืมเงินออมสินเสริมพลังฐานราก มีวงเงิน 30000 บาทหรือไม่?

สำหรับใครที่ติดตามโครงการเงินกู้ยืมออมสินเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 คงจะทราบดีว่าโครงการดังกล่าวมีชื่ออย่างเป็นทางการว่าโครงการสินเชื่อเสริมพลังฐานรากออมสิน โดยผู้ที่ลงทะเบียนยืมเงินฉุกเฉินออมสินกับสินเชื่ออาชีพอิสระออมสินดังกล่าวจะได้รับวงเงินออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มวงเงินไม่เกิน 10000 บาทสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ และกลุ่มวงเงินไม่เกิน 50000 บาท สำหรับผู้มีรายได้ประจำ ทั้งนี้เมื่อค้นคว้ารายละเอียดกลับไม่พบว่าโครงการดังกล่าวมีมาตรการให้ยืมเงินออมสินผ่านแอพ 30000 บาทแต่อย่างใด ซึ่งเป็นไปได้ว่าผู้ที่ต้องการกู้ยืมเงินออมสิน 30000 บาทอาจจะต้องสมัครโครงการอื่น

บริการยืมเงินออมสินเปิดโอกาสให้ลูกค้าออมสินกู้ออนไลน์ธนาคารออมสินผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน หรือสามารถยืมเงินออนไลน์ผ่านช่องทางแอพ MyMo ซึ่งเป็นแอพธนาคารออมสินได้เช่นกัน

 

ยืมเงินออมสินยากวุ่นวายไหม?

หากตั้งคำถามว่าปัจจุบันนี้สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย 2567 ชื่อของธนาคารออมสินย่อมติดโผเป็นหนึ่งในธนาคารที่สมัครอนุมัติง่ายอย่างแน่นอน เนื่องมาจากบริการยืมเงินออมสินมีส่วนสัมพันธ์กับรัฐบาล ทำให้ทุกครั้งที่รัฐบาลมีโครงการเงินเยียวยาหรือมาตราการช่วยเหลือประชาชนที่ลำบาก ธนาคารออมสินจะเป็นธนาคารอันดับแรก ๆ ที่นำมาตรการดังกล่าวออกมาใช้ เช่น โครงการธนาคารเพื่อประชาชน และโครงการสินเชื่อเสริมพลังฐานรากออมสิน เป็นต้น โดยเฉพาะเงินกู้ยืมออมสิน สินเชื่อพลังฐานราก ที่มีจุดเด่นคือวงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยต่ำ และผ่อนได้นาน 

นอกจากนี้ ขั้นตอนการขอยืมเงินออมสินผ่านสินเชื่อสำหรับอาชีพอิสระหรือสินเชื่ออื่นๆ ไม่ได้ยากวุ่นวาย เพียงแค่เราสมัครดำเนินการผ่านทางออนไลน์และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดวันทำสัญญา เพียงเท่านี้เราก็สามารถยืมเงินออนไลน์ออมสินได้แล้ว

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

2000 - 50000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
15% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
เงินฉุกเฉินกสิกร 50000 บาทคิดอัตราดอกเบี้ย 15​%ต่อปี
สูงสุด 200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 12% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินออมสินสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารออมสิน
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial