สูงสุุด 200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส ตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เงิน

สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพของชาวเกษตรกร 2024

สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส สินเชื่อที่จะช่วยให้ชาวเกษตรกรได้มีเงินทุนในการประกอบอาชีพ ยิ่งอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ผู้ขอสินเชื่อก็จะยิ่งสามารถจะแก้ปัญหาจากผลประกอบการที่มีรายได้น้อยลงให้สามารถจะพลิกวิกฤติขึ้นมาได้ หรือจะเป็นสินเชื่อ 108 อาชีพ ธกส ซึ่งก็จะคล้าย ๆ กับสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้า ของธนาคารออมสิน

สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส เหมาะกับกลุ่มลูกค้าไหนบ้าง

สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส เปิดให้สมัครล่าสุด กับสินเชื่อสู้ภัยโควิด

กับสินเชื่อล่าสุดตามนโยบายรัฐบาล ซึ่งจะเป็นสินเชื่อเพื่อช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด โดยสามารถจะให้สมัครออนไลน์ผ่านแอพธนาคาร ธกส ได้ ซึ่งสินเชื่ออาชีพอิสระ ธกสให้วงเงินที่ 10,000 บาท สมัครได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน สำหรับสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2567 จะเน้นที่ผู้ได้รับผลกระทบโดยเฉพาะ ซึ่งจะต้องมีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าได้รับผลกระทบจริง ซึ่งจะแตกต่างจากสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้า สินเชื่อธนาคาร ธกส

สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส กับสินเชื่อ 108 อาชีพ ธกส

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส สำหรับการประกอบอาชีพธุรกิจรายย่อย หากเทียบกับสินเชื่อสู้ภัยโควิด จะแตกต่างกัน มาก เพราะธกส สินเชื่อ 108 อาชีพ จะต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน ซึ่งจะได้วงเงินสินเชื่อสูงมากกว่า 200,000 บาทต่อราย ซึ่งหากเป็นการนำวงเงินตรงนี้ไปใช้ในการลงทุนจะได้ระยะเวลาการผ่อนชำระได้นานถึง 20 ปี ซึ่งต่างจากสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้า ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อขงอธนาคารออมสิน หรือสินเชื่อรายย่อยที่ให้บริการสมัครผ่านแอพออนไลน์ที่อนุมัติง่าย ๆ ระยะเวลาการผ่อนชำระจะได้ไม่เกิน 12 เดือน

สำหรับการสมัครสินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส นี้อาจจะมีเงื่อนไข หรือคุณสมบัติที่ชัดเจนในการประกอบธุรกิจ เพื่อให้ได้ผลประกอบการที่จะตอบโจทย์ในการสมัครขอสินเชื่อไป ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีความรู้ความสามารถในการทำธุรกิจนั้น ๆ 

สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส ธนาคารเพื่ออาชีพอิสระ อาชีพเกษตรกร

ทุกคนจะรู้แล้วว่าธนาคาร ธกส จะเป็นการช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าผู้ที่มีอาชีพเกษตรกรโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวสารต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะต้องรู้ ในการร่วมรับสิทธิประโยชน์ แต่ในการสมัครสินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส หากไม่ได้รับการอนุมัติก็ยังสามารถที่จะไปสมัครสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าต่าง ๆ ได้จากธนาคารออมสิน หรือจากแอพสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย ของธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรได้ โดยในการสมัครจะเน้นที่สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลังของธนาคาร

แต่ก็เป็นส่วนน้อยที่จะไม่ได้รับการอนุมัติสำหรับสินเชื่อธนาคาร ธกส เพราะกลุ่มผู้สมัครไม่ได้มากเกินกว่าจะจัดการระบบไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่ลูกค้าจะมีการขึ้นทะเบียนเกษตรกรแล้ว หากไม่ได้รับการอนุมัติก็เนื่องมาจากมีภาระหนี้เป็น NPL

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต ktc กดเงินสดพร้อมวงเงินสูง
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต กรุงศรีแลกคะแนนเพื่อขอรับสิทธิพิเศษ
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial