สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต uob รับเครดิตเงินคืนทันที

รีวิว บัตรเครดิต uob แต่ละใบ จะเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

บัตรเครดิต uob ของธนาคารยูโอบี ที่อาจจะมีให้เลือกสมัครได้เพียงไม่กี่ใบ แต่รับรองว่าแปลกใหม่กว่าบัตรเครดิตของธนาคารอื่น ๆ แน่นอน เพราะที่นี่เขามีบัตรเครดิตสำหรับสาว ๆ ที่ชอบช้อปปิ้ง ซึ่งทำาเพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะ แต่เราจะไปดูกันว่า บัตรเครดิตยูโอบบีในแต่ละใบ จะเหมาะกับใคร กับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง 

รีวิวบัตรเครดิต uob เหมาะกับใคร และการใช้งานเป็นอย่างไร

บัตรเครดิต uob พรีเฟอร์ แพลทินัม

บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม เป็นบัตรประเภทเน้นการสะสมแต้ม ซึ่งสามารถจะใช้ได้กับทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะแตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไปคือ ในทุก ๆ 15 บาทจะได้เท่ากับ 1 คะแนน นอกจากนี้บัตรเครดิต uob ยังจะได้เครดิตเงินคืนสูงถึง 15% สำหรับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่มากกว่าบัตรเครดิตของธนาคารอื่น ๆ อีกทั้งยังเหมาะกับการท่องเที่ยว หรือต้องการจะผ่อนสินค้า ถือว่าได้ครบ เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์เป็นอย่างดี

บัตรเครดิต uob โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตยูโอบี ประเภทที่จะเน้นเรื่องเครดิตเงินคืน จากร้านค้าร้านอาหารชั้นนำ อย่างเช่น 7-11 หรือ บูทส์ หรือรถไฟฟ้า MRT และอื่น ๆ อีกมากมายทั่วประเทศ ซึ่งจะได้รับเครดิตคืนสูงถึง 15% และจากยอดการใช้จ่ายทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นการรูดซ์้อสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็จะได้เครดิตเงินคืน 1% สรุปว่าบัตรเครดิต uob ใบนี้จะเน้นไปทางเครดิตเงินคืนกับร้านค้าที่ลูกค้ามักจะต้องเข้าไปใช้บริการบ่อย ๆ น่าจะเหมาะกับลูกค้าที่อยู๋กรุงเทพมากกว่าภาคอื่น ๆ เพราะสิทธิพิเศษส่วนใหญ่ของบัตรuobจะอยู่ที่กรุงเทพ

บัตรเครดิต uob กับ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ และ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

เห็นชื่อก็จะต้อดดงบอกเลยว่าเป็นบัตรเครดิตของธนาคารยูโอบีที่จะมอบให้กับสาว ๆ นักช้อปทั่วราชอาณาจักร กับคะแนนสะสมสุดพิเศษ ในทุก ๆ 10 บาทจะได้ 1 คะแนน จากการใช้จ่ายผ่านบัตรทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ กับหมวดหมู่สำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ ยังมีเครดิตเงินคืนอีก 5% และการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% ซึ่งแน่นอน สาวที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ คงจะต้องพิจารณาบัตรเครดิต uob ทั้งใบนี้ดูแล้วล่ะ

บัตรเครดิต uob พรีวิ ไมลส์

สำหรับคนที่ตั้งใจจะสมัครบัตรเครดิตuobใบนี้ จะต้องมีวัตถุประสงค์ชัดเจน คือเน้นการเดินทาง ที่พัก แพ็เกจทัวร์แน่นอน เพราะจะเป็นบัตรเครดิต uob ประเภทสะสมไมล์ หรือสะสมคะแนนเพื่อแลไมล์โดยเฉพาะ โดยจะใช้เพียง 1.2 คะแนนได้เท่ากับ 1 ไมล์ และในการสะสมคะแนนจะใช้ ยอดใช้จ่ายที่ 15 บาทจะได้ 1 คะแนน เรียกว่าสะสมง่าย ได้ไว 

หากเลือกสมัครบัตรเครดิตuob ในแต่ละใบก็จะมีจุดขายที่แตกต่างกัน สิทธิประโยชน์แต่ละบัตร uob ไม่เหมือนกัน ก็จะต้องพิจารณารายละเอียดในบัตรแต่ละใบก่อนทำการสมัคร

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต scb เหมาะกับทุกไลฟสไตล์
5000-10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
30% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 120 วัน
ระยะเวลาชำระคืน
แอพสินเชื่อฉับไว ยืมเงินด่วนออนไลน์ได้จริง
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial