สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
22% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
เช็คผลอนุมัติสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยง่ายๆ

สินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย หรือจะเป็นสินเชื่อห้าให้มันนี่ ใครเลือกสมัครได้บ้าง

สินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยซึ่งเป็นสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นในส่วนของสินเชื่อข้าราชการ พนักงานประจำ รวมไปถึงสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด ที่สามารถจะสมัครออนไลน์ ผ่านแอพกรุงไทยได้ เรียกได้ว่าจะเป็นสินเชื่อเดียวของธนาคารกรุงไทยที่สามารถจะอนุมัติได้ง่าย และรวดเร็วเท่าที่เคยทราบรายละเอียดของสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2567 ของธนาคารอื่น ๆ มา

สินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย กับสินเชื่ออาชีพอิสระ กรุงไทยใจดี

ข้อดีของสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยใจดี

หลายคนคงจะรู้จักกับสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยใจดี กันอยู่แล้ว ซึ่งน่าจะเป็นสินเชื่อเดียวของธนาคารที่ให้บุคคลที่มีรายได้น้อยสามารถจะสมัครได้ โดยจะมีข้อดีอย่างไรสำหรับบุคคลที่ขอสินเชื่อกรุงไทยใจดีนี้ได้

  1. จะได้มีการคิดดอกเบี้ยที่น้อยกว่า หากเทียบกับสินเชื่อชนิดเดียวกัน หรือเทียบกับสินเชื่อเงินด่วนอาชีพอิสระ 2567ของธนาคารกสิกรไทย
  2. การใช้งานผ่านบัญชีกรุงไทยได้ เบิกถอนผ่านบัตร หรือแอพกรุงไทยได้ สะดวกเหมือนมีบัตรกดเงินสดติดตัว
  3. มีการทบทวนสิทธิ์ให้เมื่อครบปี หากมีการชำระดอกเบี้ยครบ ซึ่งจะช่วยให้ไม่เป็นหนี้เรื้อรัง สำหรับสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย

สินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย เทียบกับการสมัครกู้เงินอาชีพอิสระกับธนาคารไทยพาณิชย์

เมื่อสิสินเชื่อธนาคารกรุงไทยอาชีพอิสระหรือสินเชื่อกรุงไทยใจดี ที่ว่าสมัครง่าย หรืออนุมัติง่ายแล้ว ลองเปรียบเทียบกับสินเชื่อห้าให้มันนี่ กับธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งจะต้องมีการสมัครผ่านแอพเงินด่วนอาชีพอิสระ 2567

  1. การสมัครจะให้มีการอนุมัติได้ง่ายเหมือนกัน สำหรับสินเชื่อห้าให้มันนี่่ที่จะอนุมัติให้ ภายใน 30 นาที
  2. สินเชื่อห้าให้มันนี่จะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยสูงกว่า อยู่ที่ 33% ต่อปี ซึ่งเป็นอาชีพอิสระกู้เงินผ่านแอพเหมือนกัน แต่ขั้นตอนการสมัครไม่เหมือนกัน เพราะจะต้องสมัครกับแอพเงินด่วนอาชีพอิสระ 2567 ห้าให้มันนี่ ที่เป็นตัวกลางกับธนาคารไทยพาณิชย์
  3. จะต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารผู้ให้สินเชื่อเหมือนกันกับสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย
  4. เบิกถอนได้ตอลด 24 ชั่วโมง ผ่านแอพธนาคารได้เหมือนกัน

สินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย หรือจะสมัครสินเชื่อห้าให้มันนี่

สำหรับสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทย หรือจะเลือกสินเชื่อห้าให้มันนี่ดี โดยปกติสำหรับทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ จะเป็นลูกค้าที่เป็นฐานเดิมของธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งถ้าหากลูกค้าสินเชื่อกรุงไทยอยากจะสมัครสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2567 ห้าให้มันนี่ก็สามารถทำได้ เพียงแค่จะต้องเปิดบัญชีกับธนาคารไทยพาณิชย์ 

แต่ถ้าลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์จะสมัครสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยใจดี จะทำได้ในกรณีที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทย จึงจะสามารถสมัครผลิตภัณฑ์นี้ได้ แต่อย่างไรก็ดียังมีสินเชื่ออื่น ๆ ของธนาคารกรุงไทยที่สมัครได้ อย่างเช่น สินเชื่อ Smart Money หรือบัตรกดเงินสด KTC Proud

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
3-10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ ไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว
50000-200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
1% ต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
36-96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ธนาคารออมสินอาชีพอิสระไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial