สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตกสิกร platinum สิทธิพิเศษเหนือระดับ

จุดเด่นของบัตรเครดิตกสิกร platinum ความประทับใจกับการใช้จ่ายแบบไร้รอยต่อ

บัตรเครดิตกสิกร platinum ถ้าขึ้นชื่อว่า platinum แล้วจะต้องเป็นบัตรเครดิตที่ติดอันดับเป็นซิกเนเจอร์ ที่จะมีโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายที่จะมอบให้กับผู้ที่ได้ถือบัตรโดยเฉพาะ ยังเป็นบัตรระดับแพลทินัมที่เหมาะจะเป็นบัตรใบแรกสำหรับการเริ่มต้นทำงาน ที่จะทำให้ผู้ถือบัตรดูสุขุม นุ่มลึก ด้วยรูปลักษณ์ของบัตรที่ไม่ฉูดฉาด เต็มไปด้วยความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิค

จุดเด่นของบัตรเครดิตกสิกร platinum ที่ผู้ใช้จะประทับใจ ไม่เปลี่ยน

บัตรเครดิตกสิกร platinum แตะจ่ายสไตล์คนมีเครดิต 

แน่นอนกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป กับพฤติกรรมที่เปลี่ยนมาสมัครบัตรเครดิตกับแอปพลิเคชัน และรายการเบิกถอนเงินสดโดยที่ไม่ต้องใช้บัตร ล้วนเป็นเทคโนโลยีที่จะเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือไปแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยก็สามารถที่จะมีเพียงบัตรเครดิตกสิกร platinum แค่ใบเดียวแตะจ่ายได้ครบทุกการใช้จ่าย หรือที่ในสังคมไร้เงินสด ที่จะปลอดภัยมากกว่าการพกเงินสดไปเยอะ ๆ 

บัตรเครดิตกสิกร platinum กับบัตรเครดิตกสิกรโปรโมชั่นที่ไม่น้อยหน้าใคร

ความโปรโมชั่นที่จะได้รับคะแนนสะสมสูงถึง 5000 คะแนน กับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกร platinum  ตามเงื่อนไขอีกทั้งยังจะได้รับฟรีค่าธรรมเนียมรายปี จากการใช้จ่ายผ่านบัตรในทุก ๆ รูปแบบ ทั้งกลางเลือกผ่อนสินค้า หรือใช้เป็น บัตรเครดิตกสิกร platinum กดเงินสด โอนเข้าบัญชีหรือแม้แต่การรูดซื้อสินค้าบริการต่าง ๆ ที่จะแฝงไปด้วยโปรโมชั่นโดยที่จะทำให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรได้อย่างสนุกและ เพลิดเพลินอย่างมีระดับ 

บัตรเครดิตกสิกร platinum กับการช้อปปิ้งออนไลน์ 

หากใช้บัตรเครดิตกสิกร platinum  ในการจ่ายชำระค่าสินค้าออนไลน์ต่าง ๆ จะไร้ซึ่งความกังวลในเรื่องของสินค้าหาย หรือชำรุดไม่ตรงตามที่สั่งซื้อไป เพราะจะได้รับความคุ้มครองสิทธิ์ไม่จำกัดจำนวนสินค้าในการเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะจะทำให้ลูกค้าที่ถือบัตร platinum จะไม่ต้องเสียเงินไปแบบเสียเปล่า โดยที่ได้รับความพึงพอใจไม่เต็มที่ 100%

บัตรเครดิตกสิกร platinum บัตรเครดิตที่สมัครได้ภายใน 30 นาที

คงจะน้อยมาก ๆ ที่จะมีบัตรเครดิตธนาคารไหนที่จะสมัครและอนุมัติได้ภายใน 30 นาที เพราะบัตรเครดิตกสิกร platinum จะเป็นบัตรเครดิตที่จะสร้างความประทับใจในแรกวินาทีที่เห็น ไม่ว่าจะสมัครได้โดยใช้บัญชีเงินฝาก หรือมีเงินเดือนผ่านธนาคาร เพียงยื่นบัตรประชาชนก็จะรู้ผลการอนุมัติได้ภายในเวลาอันสั้น อีกทั้งยังเป็นบัตรที่จบทุกขั้นตอนที่แอพ K PLUS กับบัตรเครดิตกสิกร platinum วงเงิน การเบิกถอน จ่ายบิล หรือแม้แต่การชำระค่าบริการจากบัตรเครดิต สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเลย ว่าจะจ่ายล่าช้า หรือทำให้เสียเครดิต

เชื่อว่าในแต่ละคนจะต้องมีของเพียง 1 ชิ้นเท่านั้นที่จะมีความประทับใจ และจะต้องพกติดตัวไปด้วยทุกที่แค่เพียงชิ้นเดียว ก็เหมือนกับการมีบัตรเครดิตกสิกร platinum ที่จะเป็นความประทับใจแค่ใบเดียวที่จะต้องมี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุด 10000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
30-36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 12 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
แอพเถ้าแก่ยืมเงิน แอพสินเชื่อที่ยืมเงินได้จริง 2024
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16-28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิตโลตัส รับส่วนลดเมื่อช้อปที่โลตัส
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial