ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
15-18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 10 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ktc visa platinum รับเครดิตเงินคืน

Q&A กับการใช้งานบัตรเครดิต ktc visa platinum บัตรที่ทุกคนเลือกใช้

ktc visa platinum เวลาที่กล่าวถึงคำว่า platinum จะนึกถึงความสะดวกที่จะได้มากกว่าบัตรเครดิตธรรมดา ซึ่งบัตรเครดิต ktc visa platinum ก็เป็นหนึ่งในเอกสิทธิ์ที่ลูกค้าจะได้รับ กับสิทธิประโยชน์ ที่จะมีให้จากการสมัครบัตร  ซึ่งด้วยบัตรเครดิตเคทีซีที่มีมากเกินกว่าจะนำมารีวิวได้ครบ แต่เรามาทำความรู้จักกับบัตร ktc platinum visa กันก่อน เพราะเป็นบัตรที่มีการคัดสรรมาอย่างดีแล้วว่าน่าสมัครมากที่สุดในบรรดาบัตรเคทีซีทั้งหมด

Q&A กับการเลือกใช้งานบัตรเครดิต ktc visa platinum

Q- เหตุผลที่โดยส่วนมากของผู้ที่ต้องสมัครบัตรเครดิตจึงเลือก ktc visa platinum

A- เพราะบัตรเครดิต  ktc platinum visa  ฟรีค่าธรรมแรกเข้า และค่าธรรมรายปีตลอดชีพ โดยไที่ไม่มีเงื่อนไข และสำหรับลูกค้าบางราย ต่างก็ชอบและเลือกใช้มานานเป็น 10 ปีผ่านมาแล้วก็มี โดยที่ไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปใช้บัตรเครดิตของที่อื่น

Q- การใช้งานผ่าน Samsung Pay กับบัตรเครดิต ktc visa platinum อย่างไร

A- เป็น Gadget มาจะมาพร้อมกับมือถือสมาร์ทโฟนของ samsung ที่จะช่วยให้การใช้งาน  บัตรเครดิต ktc visa platinum ได้อย่างสะดวกผ่านมือถือ  และจะต้องเป็นแบรนด์  samsung เท่านั้น ซึ่งจะได้ได้กับบัตรเครดิต ktc visa platinum mastercard

Q- อธิบายบัตรเครดิต ktc visa platinum เปลี่ยนยอดชำระเต็มจำนวน เป็นยอดผ่อน

A- หมายถึงยอดการใช้งานผ่านบัตรเครดิต ktc platinum visa ที่จะต้องชำระเต็มจำนวน ให้เป็นการผ่อนจ่ายรายเดือน และทำเรื่องผ่าน แอพ KTC Mobile โดยสามารถจะเลือกผ่อนชำระกับระยะเวลานานสูงสุดที่ 10 เดือน และให้มีการคิดดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.74% ต่อเดือน ซึ่งจะเป็นการแบ่งเบายอดที่จะต้องชำระคืน ให้น้อยลงจะได้ไม่เป็นภาระหนักเกินไป

Q- บัตรเครดิต ktc visa platinum มีระบบแตะจ่าย ซึ่งมีการใช้งานที่ซ้ำซ้อนมากเกินไปหรือไม่

A- การใช้งาน บัตรเครดิต ktc platinum ที่มีระบบแตะจ่าย หรือจะเป็น KTC Sumsung Pay ซึ่งจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ได้สมัครใช้งานบัตรเครดิต ktc visa platinum ได้ตามที่ลูกค้าสะดวก หากไม่มีมือถือ Sumsung  ก็จะใช้ระบบแตะจ่ายได้ เป็นการใช้จ่ายในแบบไร้สัมผัสเงินสด ซึ่งจะทำให้ปลอดภัยและรวดเร็วต่อการใช้งานอีกด้วย

Q- บัตรเครดิต ktc visa platinum กับระบบการสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้เพียงแค่ 1 เท่า

A- บัตรเครดิต ktc visa platinum กับการสะสมคะแนนจะไม่มีวันหมดอายุซึ่งแตกต่างจากการสะสมคะแนนของบัตรเครดิตทั่วไปที่จะมีกำหนดเวลาการใช้งาน ซึ่งสามารถจะสะสมเพื่อแลกรับของรางวัล หรือสินค้าที่ร่วมรายการในแต่ละช่วงได้ กับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ktc visa platinum ในทุก ๆ 25 บาทจะได้รับ 1 คะแนน

จะเห็นว่าบัตรเครดิต ktc visa platinum จะมีรายละเอียดเล็ก ๆ ที่คนใช้บัตรเครดิตทั่วไปไม่ได้สังเกตถึงความแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งถือว่าเป็นการใส่ใจในรายละเอียดที่ลูกค้าได้รับความพึงใจเป็นอย่างมากในการสมัครบัตรเครดิตกรุงไทย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

50000-200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
1% ต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
36-96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ธนาคารออมสินอาชีพอิสระไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
ไม่ระบุ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
บัตรเครดิต กรุงศรีแลกคะแนนเพื่อขอรับสิทธิพิเศษ
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial