สุงสุด 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
16% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
uob บัตรเครดิตที่สามารถเลือกได้ตามใจคุณ

Uob บัตรเครดิต บริการสิทธิประโยชน์/เอกสิทธิ์ เหนือกว่าใคร ๆ

เมื่อพูดถึงการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ หลายคนอาจจะนึกถึงบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็นธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ฯลฯ แต่ทว่านอกเหนือจากธนาคารชั้นนำที่กล่าวมานี้ ยังมีสถาบันการเงินอีกแห่งที่มีบริการลงทะเบียนบัตรเครดิตออนไลน์และมีสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่น นั่นคือ uob บัตรเครดิต

อาจกล่าวได้ว่า uob บัตรเครดิต หรือบัตรเครดิต uob (บัตร uob) มีตัวเลือกที่หลากหลายให้เราเลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น uob บัตรเครดิต ที่เน้นในเรื่องการท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การเดินทางระยะไกลเพื่อสะสมไมล์ หรือเอกสิทธิ์สำหรับผู้หญิงที่ชอบเดินห้าง เป็นต้น โดยสิทธิประโยชน์ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เราสามารถเลือกใช้งานได้ผ่านบริการธนาคารยูโอบี บัตรเครดิต อย่างไรก็ตาม เรายังสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเพื่อน ๆ ชาวเน็ตได้เพิ่มเติมผ่านช่องทางเว็บไซต์ pantip ได้อีกด้วย

 

อยากได้ cash back กลับคืนมา เลือก uob บัตรเครดิตอันไหนดี?

ใครที่เคยใช้บริการ uob บัตรเครดิต หรือสมัครบัตรเครดิต uob ก็คงทราบกันดีกว่า uob บัตรเครดิต หรือ บัตร uob มีหลากหลายชนิดให้เราเลือกใช้งาน ซึ่งหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่หลายคนต้องการคือ การรับเครดิตเงินคืน ( Cash Back) ทั้งนี้มีอยู่บัตรชนิดหนึ่งที่อาจจะตอบโจทย์คนที่ต้องการ cash back ได้ นั่นคือ uob บัตรเครดิต โยโล่ แพลทินัม

สิทธิประโยชน์หลัก ๆ ที่เราจะได้รับจากบัตรเครดิต uob โยโล่ แพลทินัม คือ สิทธิในการได้รับ Cash Back คืนสูงสุดร้อยละ 15 หากใช้งาน 5 ครั้งขึ้นไป และต้องมียอดเงินที่ใช้งานกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น การซื้อสินค้าผ่าน shopee หรือใช้บริการ grab ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ จุดเด่นอีกอย่างของuob บัตรเครดิต โยโล่ แพลทินัม คือ ดอกเบี้ยบัตรเครดิต uob ไม่ได้สูงเหมือนบัตรเครดิตอื่น ๆ เพื่อให้เราสามารถหมุนเงินและชำระเงินคืนได้โดยไม่ต้องแยกรับภาระดอกเบี้ยที่สูงเกินไป 

 

 uob บัตรเครดิต พรีเฟอร์ บริการประกันภัยการเดินทาง

หากกล่าวถึง uob บัตรเครดิต พรีเฟอร์ (บัตรเครดิต uob preferred) หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นบัตรเครดิตที่เน้นการรับเครดิตเงินคืนหรือ cash back เป็นหลัก อีกทั้งยังสะสมแลกคะแนน uob ได้อีก อย่างไรก็ดี อีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นมาก ๆ ของ uob บัตรเครดิต พรีเฟอร์ คือ บริการประกันภัยการเดินทางระดับเหนือชั้น โดยในกรณีที่เราเดินทางแล้วเกิดว่าเที่ยวบินดังกล่าวมีความล่าช้า หรือกระเป๋าที่เรานำมาด้วยสูญหาย เราจะได้รับเงินชดเชยสูงสุดถึง 40000 บาท และเงินคุ้มครอบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางมากถึงสิบล้านบาท 

นอกจากนี้ เกี่ยวกับ uob บัตรเครดิต preferred หลายคนสงสัยว่าบัตรเครดิต uob กดเงินได้ไหม? หรือว่าใช้ได้แค่ในการผ่อนสินค้าและได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เท่านั้น นอกจากนี้ บางคนก็อยากรู้ว่าค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต uob แพงไหม? เพราะหากแพงเกินไป ก็อาจจะเลือกทำบัตรของสถาบันการเงินอื่น ๆ  หรือแม้กระทั่งคำถามที่ว่าสมัครบัตรเครดิต uob ยากไหม? เป็นต้น

 โดยจะขอสรุปโดยรวมดังนี้ว่า บัตร uob preferred ไม่ได้สมัครยากอย่างที่หลายคนคิด เพียงแค่เรามีคุณสมบัติตามที่ธนาคารยูโอบี บัตรเครดิตกำหนด ก็สามารถดำเนินการได้เลย อีกทั้งค่าธรรมเนียมก็ไม่ได้แพงจนเกินไป และบัตรดังกล่าวสามารถใช้กดเงินได้ตามปกติ ดังนั้นหากจะถามว่าบัตรเครดิต uob ดีไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าดีคุ้มแค่แก่การใช้งานอย่างมาก

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

10000-300000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
MRR+9% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์รับเงินก้อนไปใช้ทันที
สูงสุด 200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 12% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินออมสินสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารออมสิน
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial