สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ บาท
วงเงินที่ได้รับ
18% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ระบุ
ระยะเวลาชำระคืน
สมัครบัตรเครดิตผ่อนของสามารถผ่อนของได้นานสูงสุด 48 เดือน

สายช้อปปิ้ง จำเป็นหรือไม่ที่ต้องสมัครบัตรเครดิตผ่อนของ

การจะตัดสินใจว่าตนเองสมควรที่จะสมัครบัตรเครดิตผ่อนของหรือบัตรผ่อนสินค้าหรือไม่นั้นต้องสำรวจพฤติกรรมการใช้เงินของตัวเองก่อนว่าเรามีความถี่ในการช้อปปิ้งบ่อยแค่ไหน หากพบว่าใน 1 เดือนมีการซื้อของบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์หรือทางหน้าร้าน เช่นนี้แล้วการสมัครบัตรเครดิตผ่อนของก็อาจจะตอบโจทย์ได้เหมือนกับบริการสมัครบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เพราะปัจจุบันนี้ร้านค้าจำนวนมากรวมถึงร้านค้าออนไลน์ที่อยู่ใน lazada และ shopee ต่างมีบริการให้ลูกค้าผ่อนสินค้าได้ แต่จำเป็นที่ต้องสมัครบัตรเครดิตผ่อนของเสียก่อน

ปัจจุบันนี้ เราสามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ (สมัครบัตรเครดิตออนไลน์อนุมัติเร็ว) ที่มีบริการผ่อนสินค้า 0% ได้หลากหลายธนาคาร เช่นสมัครบัตรอิออนผ่อนของซึ่งสามารถใช้ผ่อนของใน shopee และผ่อนของ lazada ได้สบาย ๆ อย่างไรก็ตาม หากพบว่าตนเองไม่ได้ซื้อของบ่อยขนาดนั้น กรณีนี้ก็ไม่จำเป็นที่ต้องทำบัตรผ่อนของก็ได้ เพราะหากเราทำบัตรผ่อนของแต่กลับใช้ไม่คุ้ม ก็อาจไม่เกิดประโยชน์อะไร

 

สมัครบัตรเครดิตผ่อนของ หากวงเงินเต็ม จะสามารถผ่อนสินค้าได้ไหม?

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่าหากสมัครบัตรเครดิตผ่อนของหรือสมัครบัตรผ่อนของ (สมัครบัตรผ่อนสินค้า) แล้วใช้ไปเรื่อย ๆ ปรากฏว่าวงเงินเต็ม คำถามคือบัตรเครดิตวงเงินเต็มผ่อนสินค้าได้ไหมหรือเรายังสามารถผ่อนสินสินค้าได้อยู่หรือไม่ โดยทั่วไปแล้วหากเราสมัครบัตรเครดิตไม่ว่าจะเป็นการสมัครบัตรเครดิตผ่อนของหรือบัตรเครดิตประเภทใด ๆ ก็ตามแต่ เมื่อวงเงินเต็ม เราจะไม่สามารถใช้บริการรวมถึงผ่อนของได้ วิธีที่พอจะแก้ได้ก็คือการขอเพิ่มวงเงินจากสถาบันการเงินท่าเราได้สมัครบัตรเครดิตผ่อนของ

สำหรับเงื่อนไขโดยรวมของการเพิ่มวงเงิน 2567 (2024) พบว่าลูกค้าธนาคารหรือสถาบันการเงินแต่ละคนจะได้วงเงินเพิ่มเติมไม่เท่ากันบางคนสามารถขอสูงสุดให้กู้เงิน 100000 บาทได้เลย โดยขึ้นอยู่กับเอกสาร หนังสือแสดงรายได้ รวมถึงเครดิตของคน ๆ นั้น หากเป็นคนที่มีเครดิตที่ดี มีการชำระต่อเนื่องไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง เช่นนี้ก็จะได้รับวงเงินที่ค่อนข้างเยอะ แต่หากใครที่เครดิตไม่ดี ก็อาจได้วงเงินน้อยจนไปถึงไม่ได้อะไรรับวงเงินอะไรเลย

 

ข้อควรระวังในการสมัครบัตรเครดิตผ่อนของของเด็กยุคใหม่

เป็นที่รู้กันดีว่ายุคปัจจุบันนี้ เด็ก ๆ รุ่นใหม่เข้าถึงโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวก ทำให้การซื้อสินค้าผ่านทาง Lazada, shopee หรือร้านค้าอื่น ๆ เป็นไปอย่างง่ายดาย ซึ่งเด็กสมัยนี้ก็สนใจในการสมัครบัตรผ่อนสินค้าออนไลน์และทำบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% เป็นอย่างมาก และเกิดคำถามว่าบัตรเครดิตผ่อน 0 ธนาคารไหนดี

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะไปถึงขั้นตอนสมัครบัตรเครดิตผ่อนของของแต่ละธนาคาร พ่อแม่อย่างเราควรสอนลูกให้รู้จักการใช้เงิน และบอกข้อดีข้อเสียของการสมัครบัตรผ่อนของให้เด็ก ๆ เข้าใจอย่างถ่องแท้ เนื่องจากการใช้บัตรเหล่านี้ผ่อนสินค้าเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายดายมาก หากใช้จนติดเป็นนิสัยแต่ตัวเองกลับขาดการยั้งคิด มีเงินไม่พอ ก็หวังรูดบัตรเครดิตอย่างเดียว แบบนี้แล้วอนาคตเด็กอาจลำบากได้ ยิ่งไปกว่านั้น หนี้จากดอกเบี้ยบัตรเครดิตยังถือเป็นหนี้ที่คนไทยเป็นหนี้มากที่สุดพอๆ กับพวกสินเชื่อรายวันอีกด้วย

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สูงสุุด 1000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
ไม่ระบุ
อัตราดอกเบี้ย
1-3 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
ยืมเงินวันทูคอลเพียงแค่เข้าใช้งานแอพ ais
2000 - 50000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
15% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 60 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
เงินฉุกเฉินกสิกร 50000 บาทคิดอัตราดอกเบี้ย 15​%ต่อปี
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial