10000-300000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
MRR+9% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์รับเงินก้อนไปใช้ทันที

สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ ข้อดี ข้อเสีย และการพักหนี้ ล่าสุด

สินเชื่อ scb อาชีพอิสระ จริง ๆ มีหลายผลิตภัณฑ์ในการเลือกสมัคร ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เข้าร่วมโครงการตามนโยบายรัฐ ที่จะมีสินเชื่อเพื่อการเยียวยาหรือฟื้นฟู ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส แต่ก็มีการร่วมมือในการผลักดันให้มีมาตรการช่วยพักชำระหนี้ หรือลดดอกเบี้ย สหรับลูกค้าธนาคารที่ใช้บริการสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์แต่ละประเภท

มาตรการช่วยเหลือต่าง ๆ ของสินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ 2567

สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท 

ส่วนของบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกประเภท เช่น บัตรเครดิตอัพทูมี จะให้มีการลดอัตราดอกเบี้ยในการชำระคืนซึ่งจากเดิมจะคิดอัตราดอกเบี้ยโดยรวมอยู่ที่ 18 เปอร์เซ็นต์ต่อปีแต่จะให้มีการลดเหลืออยู่ที่ 16 เปอร์เซ็นต์ต่อปี และยังสามารถที่จะลงทะเบียนขอผ่อนชำระเงินต้นคงค้างนานถึง 48 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 12% ต่อปี 

สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ สำหรับ บัตร Speedy Cash และสินเชื่อ Speedy Loan

ในกรณีที่เป็นสินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ สินเชื่อหมุนเวียนบัตรกดเงินสด Speedy Cash  ตรงนี้ลูกค้าสามารถที่จะเลือกผ่อนชำระได้นานถึง 48 เดือน เหมือนการสมัครบัตรเครดิตผ่อนของ สำหรับเงินต้นคงค้างและให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 22 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี และสำหรับวงเงินสินเชื่อ Speedy Loan จะให้มีการลงทะเบียนเพื่อปรับรถยอดการผ่อนชำระลง 30%  และให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 22 เปอร์เซ็นต์ต่อปีเช่นกัน 

สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ สำหรับสินเชื่อรถ บ้าน หรือสินเชื่อผู้ประกอบการ 

สำหรับสินเชื่ออาชีพอิสระ 2567นี้ ให้ลูกค้าได้เลือกลงทะเบียนสมัคร เป็นการเลือกพักชำระหนี้สูงสุด 3 เดือน หรือ ลดยอดผ่อน ชำระสินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ เหล่านี้ และให้มีการขยายเวลาการผ่อนชำระออกไปอีก ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะเลือกได้ตามความเหมาะสมหรือความจำเป็น ที่มี

สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์ กับการรวมหนี้

นอกจากมาตรการช่วยเหลือต่าง ๆ ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ลูกค้ายังสามารถที่จะหาทางแก้ปัญหา โดยการหาสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อการรวมหนี้เป็นก้อนเดียวอย่างสินเชื่ออาชีพอิสระ 64 เป็นการช่วยลดยอดผ่อนชำระ และการลดดอกเบี้ยซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็น และจะทำให้ยังพอมีเงินเหลือจากการรวมหนี้แล้ว ทำให้ยังมีเงินทุนหมุนเวียนต่อการดำรงชีวิตได้ในช่วงของยุคโควิดได้อีกด้วย สำหรับการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ

ข้อดีและข้อเสียต่าง ๆ จากการขอพักหนี้สินเชื่ออาชีพอิสระไทยพาณิชย์

สำหรับข้อดีจะช่วยให้ลูกค้าได้มีสภาพคล่องทางการเงินจากการพักชำระหนี้หรือลดยอดผ่อนชำระของสินเชื่อ scb อาชีพอิสระ และจะได้ไม่รู้สึกตึงเครียดกับการทำงาน กับสถานการณ์ปัจจุบันนี้

ในส่วนของข้อเสีย หากลูกค้าที่มีความสามารถในการชำระหนี้ได้ ก็ควรจะจ่ายชำระไปตามปกติ เพราะสินเชื่อบางประเภทถึงแม้จะให้มีการพักหนี้ได้ แต่ไม่ได้หยุดการคิดดอกเบี้ยให้ ซ฿่งมีโอกาสจะทำให้ยอดหนี้เพิ่มขึ้นไปอีกสำหรับลูกหนี้สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ หรือสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ ดังนั้นก่อนตัดสินใจ จึงควรจะศึกษาเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ดีก่อน

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

10000-30000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
9.99-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
36 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพให้วงเงินสูง
สูงสุด 200000 บาท บาท
วงเงินที่ได้รับ
สูงสุด 12% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 96 เดือน
ระยะเวลาชำระคืน
กู้เงิน 50000 ไม่มีสลิปเงินเดือนก็กู้ได้
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial